Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovenia vs Slovakia 1h45 ngày 2/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Tư 01/09/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovenia vs Slovakia lúc 1h45 ngày 2/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Slovenia vs Slovakia
Slovenia vs Slovakia

Nhận định bóng đá Slovenia vs Slovakia: 1-0


Mùa hè vừa rồi, trong khi Slovenia chỉ đá giao hữu cho đỡ buồn thì Slovekia đã được tham dự VCK Euro 2020. Dù bị loại từ vòng bảng với thành tích thắng 1, thua 2 nhưng điều đó cũng phần nào chứng minh khoảng cách giữa hai nền bóng đá vào lúc này. Cần nhớ Slovakia đã 2 lần liên tiếp được dự Euro (2016, 2020) còn lần gần nhất Slovenia được dự một giải đấu lớn là VCK World Cup 2010.

Thành tích tại bảng H vòng loại World Cup 2022 sau 3 lượt đầu tiên cũng phản ánh điều đó khi Slovakia có 5 điểm, hơn Slovenia 1 điểm. Trên BXH các ĐTQG mới nhất của FIFA thì Slovakia cũng xếp trên đối thủ 28 bậc.

Song xét về mặt phong độ thì thất thường ngang nhau. Nếu như Slovenia từng xuất sắc đánh bại á quân thế giới Croatia với tỷ số 1-0 nhưng sau đó lại bất ngờ thua Síp dưới cơ (0-1) thì Slovakia lượt gần nhất đã hạ gục một đối thủ mạnh khác trong bảng, tuyển Nga sau khi liên tiếp phải chia điểm trước Malta vs Síp bị đánh giá yếu nhất bảng.

Xem ra, đôi bên khi chạm trán các đối thủ ngang hoặc trên cơ lại chơi hay với sự tập trung cao độ còn khi đụng độ số đối thủ yếu hơn thì phần nào bộc lộ sự chủ quan, kém bản lĩnh. Trong bối cảnh đó, cuộc đối đầu trực diện vào đêm nay hứa hẹn căng thẳng và quyết liệt.

Về mặt lý thuyết thì cửa thắng có phần nghiêng về Slovakia theo những thông tin liệt kê phía trên (cần nhớ họ là đội duy nhất chưa thua ở bảng H vòng loại World Cup 2022) nhưng chính vì vậy mà việc Slovenia vẫn được đánh giá cao hơn với mức chấp -1/4 lại là tín hiệu khả quan.
Tỷ lệ Slovenia vs Slovakia
Tỷ lệ Slovenia vs Slovakia

Đội hình dự kiến Slovenia vs Slovakia

  • Slovenia: Oblak; Stojanovic, Blazic, Balkovec, Jurcevic; Lovric, Bijol, Kurtic, Zajc; Ilicic, Sporar
  • Slovakia: Rodak; Pekarik, Satka, Skriniar, Hancko; Kucka, Hromada; Weiss, Hamsik, Mak; Bozenik
Dự đoán kết quả Slovenia vs Slovakia: 1-0

Thống kê Slovenia vs Slovakia

Slovenia VS Slovakia
Đối đầu Slovenia VS Slovakia
Slovenia VS Slovakia
Thành tích gần đây của Slovenia
Slovenia VS Slovakia
Thành tích gần đây của Slovakia


Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X