Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Slovenia vs Síp 21h00 ngày 14/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 14/11/2021 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, nhận định bóng đá trận đấu Slovenia vs Síp vòng loại World Cup 2022 hôm nay.
Slovenia vs Síp
Slovenia vs Síp

Nhận định bóng đá Slovenia vs Síp: 3-1


Vòng loại World Cup 2022 đã chính thức khép lại với cả Slovenia lẫn Síp. Trước lượt trận cuối, Slovenia kiếm được 11 điểm/9 trận và đứng thứ 4, kém đội thứ 3 Slovakia ở chỉ số phụ trong khi đó Síp có 5 điểm và đứng cuối bảng, cũng chỉ kém đối thủ xếp trên Malta ở hiệu số bàn thắng - bại.

Như vậy, trận đối đầu sắp tới giữa đôi bên chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Nếu có thì cũng chỉ là nỗ lực kết thúc vòng loại với vị trí tốt hơn. Với lợi thế sân nhà và thực lực nhỉnh hơn thì có vẻ Slovenia sẽ giành chiến thắng dù cho lượt đi, Síp đã bất ngờ giành thắng lợi 1-0 nhưng chính vì thế mà Slovenia càng nung nấu quyết tâm phục thù để khép lại vòng loại mà không phải tiếc nuối điều gì.
 
Giới chuyên môn cũng tin tưởng vào đội chủ nhà khi đẩy mức chấp từ - 1 1/4 lên -1 1/2 Đây cũng là tỷ lệ cách biệt nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội. Bản thân Síp đang thi đấu cực tệ trên sân khách: thua 10 trận liên tiếp, trong đó 8 trận tịt ngòi và phần lớn thất bại đều từ 2 bàn trở lên.

Tỷ lệ Slovenia vs Síp
Tỷ lệ Slovenia vs Síp

Thống kê Slovenia vs Síp

Slovenia vs Síp
Đối đầu Slovenia vs Síp
Slovenia vs Síp
Thành tích gần đây của Slovenia
Slovenia vs Síp
Thành tích gần đây của Síp

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X