Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Slovenia vs Malta 23h00 ngày 4/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Bảy 04/09/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovenia vs Malta lúc 23h00 ngày 4/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Slovenia vs Malta
Slovenia vs Malta

Nhận định bóng đá Slovenia vs Malta: 2-1


Cục diện bảng H vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đang vô cùng căng thẳng khi đội đứng đầu chỉ hơn đội đứng cuối có 3 điểm. Dĩ nhiên cũng đã có bất ngờ xảy ra và về mặt lý thuyết cơ hội đang chia đều cho tất cả song nói gì thì nói, Croatia và Nga (cùng 7 điểm, chia nhau 2 vị trí dẫn đầu) vẫn sáng cửa nhất bởi thực lực và trình độ trội hơn phần còn lại.

Trong khi đó, Slovenia vs Malta (cùng 4 điểm) không có nhiều cơ hội cạnh tranh. Dẫu vậy, một khi vòng loại vẫn đang diễn ra và chưa ngã ngũ thì tin chắc đội nào cũng sẽ quyết tâm tối đa. Song tinh thần là một chuyện và năng lực chuyên môn là chuyện khác.

Thậm chí ngay cả giữa Slovenia và Malta cũng đã tồn tại khoảng cách không nhỏ. Chẳng thế mà Slovenia chấp đến 1 3/4, mức tỷ lệ tất nhiên không chỉ dựa vào mỗi ưu thế sân bãi. Theo ghi nhận, 4 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Slovenia thắng cả 4 và 3 trận trong số đó có cách biệt 2 bàn.

Trên sân nhà, thầy trò HLV Kek đang đạt phong độ tốt: bất bại 9 trận mới nhất ở mọi giải đấu (thắng 6). Còn Malta vẫn luôn thể hiện đúng hình ảnh một đội tuyển trung bình yếu của khu vực: chỉ thắng 1/8 trận vừa qua trên khắp đấu trường (thua 5).

Song chính vì thế mà mức chấp 1 3/4 và điểm ăn thấp bên cửa Slovenia lại đang phát đi cảnh báo cho những ai tin tưởng đội chủ nhà. Thực tế, 3 trận mới nhất mà được chấp từ 1 3/4 trở lên, Malta chỉ thua 1 theo tỷ lệ châu Á. Nói cách khác đánh bại Malta không khó nhưng thắng cách biệt lại chẳng dễ.

Tỷ lệ Slovenia vs Malta
Tỷ lệ Slovenia vs Malta
 

Đội hình dự kiến Slovenia vs Malta

  • Slovenia: Jan Oblak; Jure Balkovec, Miha Mevlja, Miha Blazic, Petar Stojanovic; Miha Zajc, Leo Stulac; Jan Mlakar, Sandi Lovric, Josip Ilicic; Benjamin Sesko.
  • Malta: Henry Bonello; Steve Borg, Enrico Pepe, Kurt Shaw; Ryan Camenzuli, Teddy Teume, Stephen Pisani, Cain Attard; Paul Mbong, Joseph Mbong; Luke Montebello.
     
Dự đoán kết quả Slovenia vs Malta: 2-1

Thống kê Slovenia vs Malta

Slovenia vs Malta
Thành tích gần đây của Slovenia
Slovenia vs Malta
Thành tích gần đây của Malta

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X