Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Olympiacos 1h30 ngày 12/8 (Europa League 2022/23)

Thứ Tư 10/08/2022 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovan Bratislava vs Olympiacos lúc 1h30 ngày 12/8 (Vòng loại thứ 3 cúp C2 châu Âu/Europa League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Slovan Bratislava vs Olympiacos
Slovan Bratislava vs Olympiacos

Nhận định bóng đá đêm nay Slovan Bratislava vs Olympiacos (1/4:0): 0-1

Mùa này, xuất phát ban đầu của cả hai đội tại đấu trường châu Âu là giải đấu danh giá nhất Champions League bởi đôi bên cùng đang là nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên họ đều dừng bước ở vòng loại thứ 2, cùng sau những thất bại nặng nề trên sân nhà ở lượt về (Olympiacos thua 0-4 còn Slovan Bratislava thua 1-4).

Giờ đây hai đội sẽ phải tranh nhau suất vào vòng playoff Europa League (sau đó mới đến vòng bảng chính thức) với đối thủ Apollon Limassol (Síp) chờ sẵn. Đội thua sẽ xuống thêm một cấp: Europa Conference League (từ vòng playoff). Trận lượt đi trên đất Hy Lạp, Olympiacos phải đến những phút cuối mới tìm được bàn gỡ hòa 1-1. Đó là sự thụt lùi so với mùa trước khi hai đội cũng từng chạm trán ở vòng playoff Europa League và Olympiacos thắng chung cuộc 5-2 sau 2 lượt (3-0 trên sân nhà và 2-2 trên sân khách).

Dẫu sao với việc luật bàn thắng sân khách đã bị bãi bỏ ở các cúp châu Âu thì hai đội coi như vẫn trên vạch xuất phát và chẳng bên nào được quyền tính toán. Thay vào đó vẫn phải là nỗ lực tối đa để giành lấy chiến thắng nếu muốn đi tiếp. Giai đoạn gần đây, Slovan Bratislava thi đấu ổn: chỉ thua 1/6 trận chính thức gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4). Nếu chỉ tính vòng loại các cúp châu Âu thì đội bóng Slovakia chỉ thua đúng 1/13 trận sân nhà vừa qua (thắng 7).

Phía đối diện, Olympiacos lại bất thắng đến 8/9 trận vừa qua (thua 4) nhưng phần lớn là giao hữu bởi giải VĐQG Hy Lạp 2022/23 chưa khởi tranh giống như giải Slovakia. Trên sân khách Olympiakos đã 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 3).

Tuy nhiên, Olympiacos lại quá dày dạn kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường châu Âu, ăn đứt Slovan Bratislava. Đội hình của Olympiacos cũng chất hơn. Sau những gì đã xảy ra ở vòng loại thứ 2 Champions League mùa này (hòa lượt đi và thua lượt về), hẳn đội bóng Hy Lạp đã rút ra được nhiều bài học bổ ích. Thêm nữa dù hòa ngay trên sân nhà cách đây 1 tuần, Olympiacos vẫn được xếp cửa trên (chấp từ -1/4 đến -1/2) khi làm khách của Slovan Brastislava vào đêm nay là tín hiệu khá tích cực. Vì thế Bongda24h cho rằng bất ngờ sẽ không xảy ra lần thứ 2 ở cặp đấu này.

Slovan Bratislava vs Olympiacos
Tỷ lệ Slovan Bratislava vs Olympiacos

Thống kê Slovan Bratislava vs Olympiacos

Slovan Bratislava vs Olympiacos
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava
Slovan Bratislava vs Olympiacos
Thành tích gần đây của Olympiacos

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X