Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Ferencvaros 1h30 ngày 28/7 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 27/07/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Slovan Bratislava vs Ferencvaros vòng loại thứ hai cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Slovan Bratislava vs Ferencvaros
Slovan Bratislava vs Ferencvaros

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Slovan Bratislava vs Ferencvaros (0:0): 2-2

Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều (được chấp 1 1/4) nhưng Slovan Bratislava đã gây bất ngờ khi đánh bại Ferencvaros ngay trên sân khách với tỷ số 2-1 ở trận lượt đi vòng loại thứ 2 Champions League 2022/23 cách đây một tuần. Như vậy, thầy trò HLV Vladimir Weiss có thể thoải mái chủ động chọn lựa đấu pháp phù hợp cho trận lượt về hòng bảo toàn lợi thế trong tay.

Tuy nhiên đại diện của Slovakia cần lưu ý rằng đối thủ quá dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu và không phải chưa bao giờ rơi vào tình cảnh tương tự. Tính từ đầu thế kỷ 21 cho đến nay, đội bóng Hungary đã 7 lần góp mặt ở vòng loại Champions League và chỉ 2 lần dừng bước trước vòng loại thứ 3.

Thực tế lượt đi Ferencvaros đã thi đấu áp đảo và có bàn mở tỷ số trước nhưng rồi sự mất tập trung của hàng thủ vào cuối trận đã khiến đội bóng của HLV Cherchesov rơi vào cảnh thua ngược. Giờ đây khi bị dồn chân tường, có lẽ nhà vô địch Hungary buộc phải tấn công mạnh mẽ ở trận lượt về để rồi ra sao thì ra.

Một lợi thế của Ferencvaros là họ có nguyên một tuần nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận lượt về trong khi Slovan Bratislava đã phải ra sân vào cuối tuần vừa rồi ở giải VĐQG Slovakia 2022/23 và giành thắng lợi 4-0 trong một trận đấu mà các trụ cột đã phần nào phải tiêu tốn sức lực.

Nhưng chính vì thế mà việc trận lượt về được áp handicap chính 0:0 lại là tín hiệu tích cực cho đội chủ nhà dù rằng điểm ăn bên phía Ferencvaros đang thấp nhưng nhìn vào biến động hiện tại thì chưa chắc đến giờ bóng lăn tỷ lệ chính có thể thay đổi (lên mức 1/4:0).

Nhìn lại tỷ lệ của trận lượt đi thì rõ ràng là sự sụt giảm mạnh cho thấy niềm tin của giới chuyên môn dành cho Ferencvaros đã không còn nguyên vẹn như xưa. Một đội cần phải thắng, lại mạnh hơn và có sự chuẩn bị tốt hơn nhưng rốt cục lại chỉ được xếp ngang cơ. Do đó theo quan điểm của Bongda24h thì Slovan Bratislava sẽ không thua trong 90 phút đồng nghĩa giành vé đi tiếp.

Slovan Bratislava vs Ferencvaros
Slovan Bratislava vs Ferencvaros

Thống kê Slovan Bratislava vs Ferencvaros

Slovan Bratislava vs Ferencvaros
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava
Slovan Bratislava vs Ferencvaros
Thành tích gần đây của Ferencvaros

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X