Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Dinamo Batumi 1h30 ngày 7/7 (Champions League 2022/23)

Thứ Tư 06/07/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - thống kê tỷ lệ châu Á, nhận định - soi kèo bóng đá trận đấu Slovan Bratislava vs Dinamo Batumi vòng loại thứ nhất cúp C1 châu Âu/UEFA Champions League 2022/23 hôm nay.
Slovan Bratislava vs Dinamo Batumi
Slovan Bratislava vs Dinamo Batumi

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Slovan Bratislava vs Dinamo Batumi (0:1): 1-1

Slovan Bratislava là đội bóng mạnh nhất Slovakia hiện nay với 4 danh hiệu VĐQG liên tiếp. Song bước ra sân chơi UEFA Champions League, đội bóng này vẫn quá nhỏ bé. Bằng chứng 3 mùa trước đó, Slovan Bratislava xa nhất chỉ lọt vào đến vòng loại thứ 2 giải đấu cấp CLB số 1 châu Âu.

Đổi lại, Slovan Bratislava đã một mùa vào vòng bảng Europa League và mùa trước thì hiện diện ở vòng bảng Europa Conference League sau khi vượt qua được vòng loại (bị loại ở Champions League thì sẽ được xuống ở các giải đấu "cấp thấp" hơn).

Chừng đó là đủ để ăn đứt Dinamo Batumi – nhà vô địch Georgia nhưng chưa từng một lần giành quyền tham dự vòng bảng chính thức của các cúp châu Âu, bất kể giải đấu nào. Tuy nhiên Dinamo Batumi lại đang sở hữu phong độ cực cao: chỉ thua 1/19 trận chính thức mới nhất (thắng 13) tính từ đầu tháng 3 đến nay (bởi giải VĐQG Georgia khởi tranh vào tháng 2 và kết thúc vào tháng 12 cùng năm).

Song chất lượng chuyên môn của giải Georgia không thể sánh bằng giải Slovakia và như đã đề cập, Slovan Bratislava cũng là kẻ thống trị bóng đá quốc nội. Như thế có chăng Dinamo Batumi chỉ nhỉnh hơn về cảm giác bóng của các cầu thủ vì mùa bóng mới ở Slovakia chưa khởi tranh và phải đến giữa tháng 6 vừa rồi, Slovan Bratislava mới tập trung trở lại.

Nói tóm lại, Slovan Bratislava hoàn toàn trên cơ Dinamo Batumi về nhiều phương diện và việc nằm cửa trên ở lượt đi tại sân nhà vào đêm nay là hệ quả tất yếu. Nhưng mức chấp chính dao động giữa -3/4 và -1 được đánh giá không quá tích cực với Slovan Bratislava. Do đó có thể tin vào một bất ngờ từ đội khách vào đêm nay.

Slovan Bratislava vs Dinamo Batumi
Tỷ lệ Slovan Bratislava vs Dinamo Batumi

Thống kê Slovan Bratislava vs Dinamo Batumi

Slovan Bratislava vs Dinamo Batumi
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava
Slovan Bratislava vs Dinamo Batumi
Thành tích gần đây của Dinamo Batumi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X