Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Basel 0h45 ngày 17/3 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Tư 15/03/2023 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovan Bratislava vs Basel lúc 0h45 ngày 17/3 (Vòng 1/8 cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
nhan dinh bong da soi keo Slovan Bratislava vs Basel cup c3 europa conference league hom nay
Slovan Bratislava vs Basel

Nhận định bóng đá đêm nay Slovan Bratislava vs Basel (0:0): 3-2

Dù đã là lần thứ 3 đụng độ Slovan Bratislava ở Europa Conference League mùa này nhưng Basel không làm sao tìm ra được cách hóa giải đội bóng Slovakia. Cách đây 1 tuần, đương kim á quân giải Thụy Sĩ liên tục dẫn bàn nhưng rốt cục vẫn chỉ có được tỷ số hòa 2-2.

Dẫu sao, với việc UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách thì Basel chẳng gặp chút bất lợi nào trước trận lượt về nhưng liệu có thể đánh bại được Slovan Bratislava ngay trên sân đối phương hay không lại là chuyện khác. Trước đó, Basel cũng chỉ có được kết quả hòa 3-3 khi làm khách của Slovan Bratislava tại trận đấu thuộc vòng bảng vào tháng 10 năm ngoái. Hôm đó, Basel thậm chí còn bị dẫn trước đến 1-3.

Xa hơn, thầy trò HLV Vladimir Weiss chỉ thua 1/7 trận sân nhà đã chơi tại các cúp châu Âu mùa này (tính cả vòng loại Champions League và Europa League trước đó) mà không thất bại trong 2 hiệp chính thì Slovan Bratislava vẫn còn cơ hội giải quyết đối thủ trong hiệp phụ hoặc luân lưu 11m.

Đội bóng Slovakia cũng đã chấp nhận tạm quên đi đấu trường quốc nội khi thua ngay trên sân nhà ở giải VĐQG vào cuối tuần vừa rồi. Đổi lại một số trụ cột được nghỉ ngơi hướng đến màn tái ngộ Basel. Thực tế, Slovan Bratislava vẫn còn nhiều cơ hội đua tranh chức vô địch nên "hy sinh" một vài vòng không phải vấn đề gì lớn.

Không như Slovan Bratislava, Basel gần như hết cửa đua vô địch ở giải VĐQG Thụy Sĩ và nguyên nhân một phần do họ không biết giải quyết trận đấu. Chẳng hạn cuối tuần qua, Basel chỉ có được kết quả hòa trên sân nhà dù được đánh giá cao hơn và đó đã là lần "bất phân thắng bại" thứ 4 trong vòng 6 trận chính thức vừa qua của đội bóng này mà trận tới chỉ hòa (trong 90 phút) là không đủ giúp họ đi tiếp.

Trên sân khách ở Europa Conference League mùa này, Basel đã có 2 thắng lợi nhưng đều ở những trận họ được đánh giá cao hơn. Trong khi ngoài trận hòa Slovan Bratislava đã đề cập (tỷ lệ 0:0) thì Basel đã thua trên sân của Trabzonspor (Thổ Nhĩ Kỳ) ở vòng playoff khi phải nằm cửa dưới.

Trận lượt về vòng 1/8 sắp tới, nhiều khả năng Slovan Bratislava sẽ được đẩy lên cửa trên trước giờ bóng lăn (chấp tối thiểu 1/4) khi tỷ lệ 0:0 đang tỏ ra "mong manh". Thực tế đến lần gặp nhau thứ 4 trong cùng một mùa giải, Slovan Bratislava ngày càng nhận được thiện cảm của giới chuyên môn khi handicap ngày một được cải thiện theo hướng tốt đẹp dành cho họ. Đó là cơ sở để tin rằng đội chủ nhà tối thiểu không thua trong 90 phút của lượt về và nếu có thêm chút may mắn thì họ có thể giải quyết được cuộc chơi ở hai hiệp chính để bước vào tứ kết.

Slovan Bratislava vs Basel
Tỷ lệ Slovan Bratislava vs Basel

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Slovan Bratislava vs Basel (2 1/2)

Basel nhiều khả năng sẽ phải chủ động tấn công hơn nhằm tìm kiếm chiến thắng bởi họ mới là đội e ngại nếu cuộc chơi bị kéo sang hai hiệp phụ. Basel cũng mới tịt ngòi 1/4 trận sân khách đã qua ở Europa Conference League mùa này nhưng không giữ sạch lưới được lần nào. Ngược lại, Slovan Bratislava hứa hẹn sẽ chơi rình rập nhưng một khi bị thủng lưới, đội bóng Slovakia sẽ phải lập tức thay đổi quan điểm và Slovan Bratislava đã ghi được bàn ở 5/7 trận sân nhà tại các cúp châu Âu mùa này. Vì thế chỉ cần trận đấu có bàn thắng thì khó dưới 3. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Basel

  • Slovan Bratislava: Chovan; Medvedev; Kashia, De Marco, Lovat; Kucka, Lichy, Cavric, Weiss, Chakvetadze; Abubakari
  • Basel: Hitz; Lang, Pelmard, Calafiori; Novoa, Xhaka, Burger, Kade; Ndoye, Amdouni, Zeqiri

Dự đoán kết quả Slovan Bratislava vs Basel: 3-2

Thống kê Slovan Bratislava vs Basel

Slovan Bratislava vs Basel
Đối đầu Slovan Bratislava vs Basel
Slovan Bratislava vs Basel
Thành tích gần đây của Slovan Bratislava
Slovan Bratislava vs Basel
Thành tích gần đây của Basel

 

Lịch thi đấu - Kết quả Europa Conference League 2022/23 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X