Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slovan Bratislava vs Basel 23h45 ngày 13/10 (Europa Conference League 2022)

Thứ Năm 13/10/2022 03:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovan Bratislava vs Basel lúc 23h45 ngày 13/10 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Slovan Bratislava vs Basel 23h45 ngày 13/10

Slovan Bratislava vẫn đang thể hiện tương đối tốt tại bảng H UEFA Europa League và còn nguyên cơ hội bước vào vòng đấu loại trực tiếp nếu như có những màn trình diễn đủ thuyết phục. Cụ thể, Slovan Bratislava đang có cho mình vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 4 điểm trong tay sau 3 lượt trận kém vị trí đầu bảng khoảng cách chỉ là 2 điểm mà thôi. Trong khi đó, đại diện của bóng đá Thụy Sỹ là Basel đang có cho mình vị trí ngay phía trên đối thủ với 6 điểm sau 3 lượt đã đấu.

Slovan Bratislava vs Basel
Soi kèo Slovan Bratislava vs Basel Europa Conference League 2022

Slovan Bratislava đang có phong độ rất tốt thời gian gần đây. Cụ thể, Slovan Bratislava đang có cho mình 4 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận ở 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Basel đang thể hiện sự phập phù của mình thời gian qua với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua ở 5 lần ra sân gần đây.

Slovan Bratislava sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Tehelne ở lượt trận thi đấu thứ 4 của Europa Conference League. Cụ thể ở trên thánh địa của mình ở mùa giải này, Slovan Bratislava đang có cho mình chuỗi 8 trận đấu liên tiếp bất bại tại nơi đây với 5 chiến thắng. Trong khi đó, 2 trận đấu xa nhà gần nhất Basel không thể giành chiến thắng.

Ở trận đấu lượt đi dù phải làm khách nhưng Slovan Bratislava đã tạo nên cơn địa chấn của bảng đấu này và níu kéo cơ hội đi tiếp của mình bằng chiến thắng 2-0 ngay trên đất Thụy Sỹ. Với sự tự tin sau khi có được chiến thắng trên sân khách, Slovan Bratislava hoàn toàn có thể thoải mái tâm lý bước vào trận đấu trên sân nhà ở lượt trận tới đây gặp Basel. Nếu thi đấu đúng với những gì mà họ đang có, 3 điểm khó lòng nào thoát khỏi tay của Slovan Bratislava.

Tỷ lệ Slovan Bratislava vs Basel

Nhận định Slovan Bratislava vs Basel 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ Slovan Bratislava vs Basel

Tài/Xỉu trận Slovan Bratislava vs Basel

Trận đấu lượt đi đã trôi qua và người hâm mộ đã được chứng kiến 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 3 trận đấu mà Basel xa nhà liên tiếp thời gian gần đây cũng đã về Under bàn thắng. Thế trận chặt chẽ sẽ là điều được dự báo từ trước bởi trận đấu này sẽ quyết định đến vận mệnh và số phận của 2 đội tại bảng đấu này. Rất có thể kịch bản có ít bàn thắng sẽ lặp lại ở trận lượt về.

Dự đoán kết quả Slovan Bratislava vs Basel: 1-0

Thành tích đối đầu Slovan Bratislava vs Basel

Nhận định Slovan Bratislava vs Basel 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích đối đầu Slovan Bratislava vs Basel

Thành tích gần đây của Slovan Bratislava

Nhận định Slovan Bratislava vs Basel 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 3

Thành tích gần đây của Slovan Bratislava

Thành tích gần đây của Basel

Nhận định Slovan Bratislava vs Basel 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 4

Thành tích gần đây của Basel

Đội hình dự kiến Slovan Bratislava vs Basel

  • Slovan Bratislava:  Chovan; Kashia, Abena, Morlacchi; Pauschek, Kucka, Agbo, Zmrhal; Barseghyan, Saponjic, Chakvetadze.

  • Basel: Hitz; Lang, Freixas, Kasim, Katterbach; Xhaka, Burger; Ndoye, Augustin, Millar; Szalai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X