Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Slovakia vs Slovenia 2h45 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Năm 11/11/2021 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovakia vs Slovenia lúc 2h45 ngày 12/11 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Slovakia VS Slovenia
Slovakia VS Slovenia

Nhận định bóng đá Slovakia vs Slovenia: 1-1


Cả hai đội đều chính thức hết cửa cạnh tranh tấm vé dự VCK World Cup 2022 bởi mới cùng sở hữu 10 điểm, kém đội thứ 2 Croatia tới 7 điểm mà chỉ còn 2 lượt trận nữa là vòng loại sẽ kết thúc. Do đó màn đụng độ giữa đôi bên vào đêm nay hoàn toàn mmang tính danh dự.

Thực ra trong giai đoạn đầu vòng loại, đôi bên đã thi đấu không tệ, trong đó Slovakia từng đánh bại Nga hay Slovenia hạ gục Croatia song rốt cục vì thực lực có hạn và chất lượng đội ngũ không thể sánh bằng hai đối thủ phía trên (Nga và Croatia) mà hai đội đuối dần trong cuộc đua đường trường.

Lượt trước, cả Slovakia lẫn Slovenia đều bỏ lỡ cơ hội cuối cùng để chen chân vào Top 2 khi một đội (Slovakia) chỉ có thể lấy 1 điểm từ tay Croatia còn đội kia (Slovenia) thậm chí thua Nga ngay trên sân nhà. Thế là giấc mơ dự VCK World Cup đã khép lại với cả hai.

Về mặt lý thuyết, trong một trận cầu "vô bổ" như thế này thì đội nào đá sân nhà càng chiếm ưu thế bởi xét cho cùng chẳng ai muốn thua trước CĐV nhà. Tuy nhiên, 3 điểm được cho là mục tiêu không dễ hoàn thành với Slovakia bởi đội bóng này tấn công không mạnh: mới chỉ ghi được 9 bàn sau 8 lượt trận vòng loại.

Ngoài ra, 7 trận gần đây trên mọi đấu trường, Slovakia chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn (thua 4 về chuyên môn lẫn tỷ lệ). Lượt đi giữa đôi bên cũng khép lại với tỷ số hòa (1-1). Xa hơn, 7 màn đụng độ Slovenia gần nhất tính từ năm 2004 tới nay, Slovakia cũng chỉ duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng (thua 3).

Mức chấp -1/4 cũng không phải quá đẹp với đội chủ nhà bởi dẫu sao họ có ưu thế sân bãi và được tham dự VCK Euro 2020, tức là hơn Slovenia. Thêm vào đó, lượt đi Slovenia còn chấp -1/2 thì lẽ ra lượt về tối thiểu Slovakia cũng phải chấp mức đó. Bởi vậy ở mức -1/4 thì không nên tin đội chủ nhà.

Tỷ lệ Slovakia vs Slovenia
Tỷ lệ Slovakia vs Slovenia

Đội hình dự kiến Slovakia vs Slovenia

  • Slovakia: Martin Dubravka; Peter Pekarík, Ľubomír Šatka, Milan Škriniar, Jakub Holúbek; Marek Hamšík, Stanislav Lobotka, Matus Bero; Robert Bozenik, Erik Jirka, Róbert Mak.
  • Slovenia: Jan Oblak; Jure Balkovec, Miha Mevlja, Jaka Bijol, Petar Stojanovic; Jasmin Kurtic, Domen Crnigoj, Haris Vuckic; Josip Ilicic, Benjamin Verbic, Andraz Sporar.

Thống kê Slovakia vs Slovenia

Slovakia VS Slovenia
Đối đầu Slovakia VS Slovenia
Slovakia VS Slovenia
Thành tích gần đây của Slovakia
Slovakia VS Slovenia
Thành tích gần đây của Slovenia

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X