Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Slovacko vs Nice 23h45 ngày 6/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 06/10/2022 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slovacko vs Nice lúc 23h45 ngày 6/10 (Vòng bảng cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Slovacko vs Nice
Slovacko vs Nice

Nhận định bóng đá đêm nay Slovacko vs Nice (1/2:0): 2-2

Sau khi phải chia tay HLV Galtier (chuyển sang PSG), Nice trở nên bất ổn dù rằng thuyền trưởng đương nhiệm, Lucien Favre từng có khoảng 2 năm (2016-2018) dẫn dắt Nice đồng nghĩa không hề xa lạ với đội bóng Đông Nam nước Pháp. 9 vòng đã qua tại Ligue 1 mùa này, Nice chỉ mang về có 8 điểm và nằm ở nửa dưới BXH.

Còn ở vòng bảng Europa Conference League, Nice mới kiếm được 2 điểm sau 2 lượt đầu tiên. Thành tích này không tệ song nếu muốn giành quyền đi tiếp (phải lọt vào Top 2 bảng đấu) thì hiển nhiên không đủ. Sau những gì Nice thể hiện thì dư luận càng thêm hoài nghi về động lực của đội bóng Pháp tại sân chơi châu lục. Trước đó ở vòng playoff, Nice cũng thi đấu hời hợt và chỉ vượt qua Maccabi Tel Aviv (Israel) sau hiệp phụ.

Xét trên mọi đấu trường, Nice chỉ ca khúc khải hoàn có 3/13 trận đã thi đấu mùa này (thjua 6). Ngoài ra, Nice còn không thắng 6 trận sân khách liên tiếp ở đấu trường châu Âu. Song kể cả như vậy thì Nice vẫn hoàn toàn trên cơ đối thủ sắp tới, Slovacko.

Chưa bàn đến khía cạnh đẳng cấp hay thực lực thì riêng khoản kinh nghiệm tại các cúp châu ÂU, Slovacko không khác gì "em út" khi đứng cạnh Nice. Nhưng chính vì bị đánh giá thấp nhất bảng D mà con số 1 điểm mà đội bóng Séc có được sau 2 lượt đầu tiên vừa qua rõ ràng không quá tệ, nhất là khi trận nào Slovacko cũng ghi được bàn, thậm chí tổng cộng lên đến 5 pha lập công.

Phong độ gần đây của Slovacko chẳng hơn gì Nice: chỉ thắng 1/8 trận mới nhất ở mọi giải đấu (thua 4). Như vậy, đội bóng xứ Pha lê chẳng có bất cứ điểm gì để có thể "lấy le" trước Nice bất chấp đối thủ không trong trạng thái tốt nhất. Trong bối cảnh đó, thì mức chấp -1/2 dành cho Nice theo quan điểm của chúng tôi là hơi thấp. không phản ánh chân thực tương quan sức mạnh giữa đôi bên. Cộng thêm chi tiết Slovakio đã chơi đầy nỗ lực 2 trận vòng bảng vừa qua và yếu tố động lực của Nice thì nhiều khả năng chủ nhà sẽ có điểm trận này.

Slovacko vs Nice
Tỷ lệ Slovacko vs Nice

Đội hình dự kiến Slovacko vs Nice

  • Slovacko: Nguyen; Kalabiska, Kadlec, Hofmann, Reinberk; Havlik, Holzer, Travnik; Sinyavskiy, Mihalik, Petrzela.
  • Nice: Schmeichel; Dante, Viti, Todibo, Atal; Thuram, Lemina; Rosario, Pepe, Boudaoui; Laborde.

Dự đoán kết quả Slovacko vs Nice: 2-2

Thống kê Slovacko vs Nice

Slovacko vs Nice
Thành tích gần đây của Slovacko
Slovacko vs Nice
Thành tích gần đây của Nice

 

Lịch thi đấu vòng bảng C3/Europa Conference League 2022/23 hôm nay

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X