Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SLNA vs Viettel 18h00 ngày 1/10 (V-League 2022)

Thứ Sáu 30/09/2022 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SLNA đang có dấu hiệu hụt hơi thấy rõ và dù có lợi thế sân nhà nhưng sẽ rất khó cho thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng có thể giành chiến thắng trước Viettel.
SLNA vs Viettel
SLNA vs Viettel

Nhận định bóng đá SLNA vs Viettel: 0-1

Với lực lượng thuộc vào diện mạnh (cả nội binh lẫn ngoại binh) so với mặt bằng chung của V-League cùng sự hậu thuẫn về mặt tài chính của nhà tài trợ mới, SLNA hạ mục tiêu tối thiểu phải lọt vào Top 3 chung cuộc tại mùa giải năm nay.

Trên thực tế, giai đoạn lượt đi V-League 2022, SLNA thường xuyên góp mặt trong Top 3 nhưng càng về nửa sau của mùa bóng, đại diện xứ Nghệ càng bộc lộ khá nhiều bất cập, đặc biệt là tính tổ chức và đột biến trong lối chơi. Tuyến giữa của SLNA hiếm khi cầm trịch được cuộc chơi nên đâm ra phần lớn bàn thắng đến từ những nỗ lực mang tính cá nhân.

SLNA rất dễ dàng lâm vào bế tắc một khi các đối thủ tập trung "khóa chặt" những ngòi nổ như Văn Đức, Olaha hay Oseni. HLV Huy Hoàng chưa nghĩ ra được giải pháp nào mang tính đột phá để ứng phó với tình trạng đó. 4 vòng gần đây, SLNA không thắng nổi một trận nào: hòa 2 trận trên sân nhà và thua 2 trận trên sân khách.

Cũng vì thành tích kém ổn định mà SLNA đã rơi xuống vị trí thứ 5, kém đội đứng thứ 3 (Hải Phòng) tới 4 điểm. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Viettel đang sở hữu phong độ cao: thắng 4/5 vòng vừa qua ở V-League 2022. Ngoài dàn nội binh đỉnh hơn đối thủ thì khả năng sáng tạo và sự thông minh của ngoại binh Geovane thường xuyên là chìa khoá để Viettel mở ra cánh cửa chiến thắng.

Về mặt nhân sự, cả hai cùng có tổn thất lớn. Trong khi trung vệ chủ lực Quế Ngọc Hải của SLNA không thể ra sân do đã nhận đủ 3 thẻ vàng thì đồng đội của Hải ở ĐTQG Việt Nam, "Quả bóng vàng" Nguyễn Hoàng Đức bên phía Viettel chưa chắc đã kịp bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối gặp phải ở trận gần nhất thắng Nam Định mà đã khiến anh không thể lên tuyển đợt vừa rồi.

Đội hình dự kiến SLNA vs Viettel

  • SLNA: Văn Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Hoàng, Bá Sang, Xuân Mạnh, Văn Đức, Văn Lắm, Oseni, Olaha
  • Viettel: Nguyên Mạnh, Duy Thường, Tuấn Tài, Tiến Dũng, Thanh Bình, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Caique, Geovane

Thống kê SLNA vs Viettel

Lịch thi đấu - BXH V-League 2022 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X