Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sligo Rovers vs Bala Town 1h00 ngày 15/7 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 14/07/2022 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sligo Rovers vs Bala Town lúc 1h00 ngày 15/7 (Vòng loại thứ nhất cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Sligo Rovers vs Bala Town
Sligo Rovers vs Bala Town

Nhận định bóng đá đêm nay Sligo Rovers vs Bala Town (0:1 1/4): 3-0

Khoảng cách về chuyên môn giữa hai đội bóng này là không đáng kể. Đôi bên cũng chưa có thành tích nào đáng nói ở đấu trường châu Âu (cùng lắm là lọt vào được đến vòng loại thứ hai). Trận lượt đi trên đất xứ Wales, đội bóng đứng thứ 3 ở giải VĐQG Ireland mùa trước, Sligo Rovers được đánh giá nhỉnh hơn chút ít (chấp 1/4) và kết quả họ đã đền đáp lại niềm tin của giới chuyên môn bằng chiến thắng 2-1.

Thắng lợi đó dù mong manh nhưng đủ giúp Sligo Rovers tự tin và thoải mái trước trận lượt về trên sân nhà. Chỉ cần không thua là đội bóng này sẽ có tấm vé dự vòng loại thứ hai. Song Sligo Rovers dư sức làm được nhiều hơn thế. Cần nhớ rằng đội bóng Ireland đã bất bại 6 trận liên tiếp mới nhất (thắng 4). Trên sân nhà, Sligo Rovers cũng đã không thua 7 trận liền (thắng 4 về chuyên môn và thắng 6 về tỷ lệ).

GIới chuyên môn cũng tin rằng Sligo Rovers chẳng những sẽ thắng tiếp trận lượt về mà còn với tỷ số cách biệt. Bằng chứng: mức chấp dành cho Sligo Rovers tăng từ -1 ban đầu lên -1 1/4 hiện tại dù như đã đề cập, đội bóng Ireland đâu nhất thiết phải thắng và họ cũng có sự tính toán nhất định vì giải VĐQG Ireland đang diễn ra. Do đó chọn Sligo Rovers là sáng suốt nhất.

Sligo Rovers vs Bala Town
Tỷ lệ Sligo Rovers vs Bala Town

Thống kê Sligo Rovers vs Bala Town

Sligo Rovers vs Bala Town
Thành tích gần đây của Sligo Rovers
Sligo Rovers vs Bala Town
Thành tích gần đây của Bala Town

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X