Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slavia Praha vs Feyenoord 2h00 ngày 15/4 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 14/04/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slavia Praha vs Feyenoord lúc 2h00 ngày 15/4 (Lượt về vòng tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Slavia Prague vs Feyenoord
Slavia Prague vs Feyenoord

Nhận định bóng đá đêm nay Slavia Praha vs Feyenoord (0:0): 1-3


Tại trận tứ kết lượt đi cách đây một tuần, Feyenoord đã không thể tận dụng tốt ưu thế sân bãi để đánh bại một Slavia Praha vốn bị đánh giá thấp hơn. Thực ra nếu không thủng lưới vào phút bù giờ thứ 5 thì đội bóng Hà Lan đã có được thắng lợi.

Dẫu sao với thực lực và trình độ nhỉnh hơn, cơ hội để Feyenoord giành đi tiếp vẫn rất lớn kể cả khi phải làm khách ở lượt về. Phong độ của thầy trò HLV Arne Slot khi thi đấu xa nhà thời gian qua cũng rất tốt: thắng 6/8 trận gần nhất cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ, không trận nào ghi dưới 2 bàn.

Chưa kể Feyenoord cũng chẳng có gì phải bỡ ngỡ với sân đấu Sinobo bởi trước đó hai đội từng nằm chung bảng Europa Conference League. Tuy chỉ có kết quả hoà khi làm khách của Slavia Praha nhưng nó vẫn là trải nghiệm quý giá với Feyenoord, giúp họ đúc rút được một số bài học để đưa ra một số điều chỉnh nhằm hướng đến chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, Slavia Praha hẳn đã chứng minh họ không phải đối thủ dễ chịu ở Europa Conference League đặc biệt trên sân nhà. Theo đó, đội bóng Séc đã thắng 4 và hòa 1 sau 5 màn tiếp khách tại đấu trường châu Âu từ đầu mùa 2021/22. Đội duy nhất không thua Slavia tại sào huyệt tất nhiên là Feyenoord như đã đề cập phía trên.

Phong độ gần đây của thầy trò HLV Trpisovsky cũng khá ổn: chỉ thua 2/13 trận trên mọi đấu trường (thắng 9). Trong bối cảnh như vậy thì việc đội khách Feyenoord chỉ chấp điểm ăn ở kèo Hòa-được-thua (0:0) vào đêm nay hóa ra lại không hề thấp dù rằng giảm mạnh so với lượt đi (đội bóng Hà Lan chấp -1). Tuy nhiên ở vòng bảng, Slavia thậm chí còn chấp Feyenoord tới -1/2 khi đón tiếp đối thủ này trên sân nhà. Do đó tin vào đội khách vẫn an tâm hơn.

Tỷ lệ Slavia Praha vs Feyenoord
Tỷ lệ Slavia Praha vs Feyenoord

Phân tích tài xỉu Slavia Praha vs Feyenoord (2 3/4)

Với tỷ lệ bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mốc 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài thì xem ra khả năng trận đấu tưng bừng bàn thắng là khá lớn. Thực tế 3 cuộc chạm trán vừa qua giữa hai đội, 5 trận gần nhất của Slavia tại đấu trường châu Âu mùa này cùng 9/11 trận vừa qua của Feyenoord có tối thiểu 3 bàn mỗi trận giống như 7/8 chuyến làm khách vừa qua của Feyenoord.

Đội hình dự kiến Slavia Praha vs Feyenoord

  • Slavia Praha: Kolar; Bah, Kudela, Ousou, Dorley; Talovyerov, Holes; Schranz, Traore, Olayinka; Sor.
  • Feyenoord: Marciano; Pedersen, Trauner, Senesi, Malacia; Til, Kokcu, Aursnes; Nelson, Dessers, Sinisterra.
Dự đoán kết quả Slavia Praha vs Feyenoord: 1-3

Thống kê Slavia Praha vs Feyenoord

Slavia Praha vs Feyenoord
Thành tích gần đây của Slavia Praha
Slavia Praha vs Feyenoord
Thành tích gần đây của Feyenoord

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X