Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slavia Prague vs Sivasspor 0h45 ngày 4/11 (Europa Conference League 2022/23))

Thứ Năm 03/11/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slavia Prague vs Sivasspor (0h45 ngày 4/11, Europa Conference League): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs Sivasspor 0h45 ngày 4/11

Trận đấu đáng chú ý nhất tại lượt đấu cuối cùng bảng G sẽ là cuộc đối đầu giữa Slavia Prague vs Sivasspor. Đội chủ nhà chỉ còn 1 cơ hội cuối cùng để lọt vào vòng trong còn đối với đội khách Sivasspor họ đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng của mình. Liệu rằng Slavia Prague sẽ thi đấu ra sao trước đối thủ mạnh nhất bảng đấu này.  

Slavia Prague vs Sivasspor
Soi kèo Slavia Prague vs Sivasspor (0h45 ngày 4/11, Europa Conference League)

Hiện tại Slavia Prague đang cùng có được 7 điểm với đội đứng thứ 2 nhưng thua về hiệu số phụ. Tình cảnh lúc này buộc họ phải có điểm trước Sivasspor và hy vọng đối thủ của mình sẽ xảy chân ở trận đấu còn lại. Đội chủ nhà có thể hoàn toàn tin vào phong độ của mình khi họ đã toàn thắng cả 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. 

Sivasspor đã có giai đoạn vòng bảng khá tốt khi họ sớm giành được tấm vé đi tiếp đầu tiên chỉ sau 5 lượt trận với 10 điểm. Mục tiêu của đội khách lúc này là bảo vệ ngôi vị đầu bảng của mình. Tuy nhiên giai đoạn gần đây đội khách Sivasspor thi đấu không thực sự ấn tượng khi để thua 2/5 trận đấu gần nhất. 

Hai đội có 1 lần gặp nhau và trận đấu kết thúc với tỷ số hoà. Tuy nhiên lần tái đấu này Sivasspor sẽ phải chơi trên sân của Slavia Prague, hơn nữa đội chủ nhà cũng đang có phong độ rất cao. Tỷ lệ vượt ải handicap của các vị khách Sivasspor đang là khá thấp.

Tỷ lệ Slavia Prague vs Sivasspor

Nhận định Slavia Prague vs Sivasspor (0h45 ngày 411, Europa Conference League) 1

Tỷ lệ Slavia Prague vs Sivasspor

Tài/Xỉu trận Slavia Prague vs Sivasspor

Trận đấu duy nhất của hai đội trước đó chỉ có 2 bàn thắng được ghi. Bên cạnh đó cả hai trận thua gần nhất của các vị khách Sivasspor đều kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng. Nhiều khả năng người hâm mộ sẽ không được chứng kiến cơn mưa bàn thắng ở trận đấu này giữa Slavia Prague vs Sivasspor.

Dự đoán kết quả Slavia Prague vs Sivasspor: 1-0

Thành tích đối đầu Slavia Prague vs Sivasspor

Nhận định Slavia Prague vs Sivasspor (0h45 ngày 411, Europa Conference League) 2

Thành tích đối đầu Slavia Prague vs Sivasspor

Thành tích gần đây của Slavia Prague

Nhận định Slavia Prague vs Sivasspor (0h45 ngày 411, Europa Conference League) 3
Thành tích gần đây của Slavia Prague

Thành tích gần đây của Sivasspor

Nhận định Slavia Prague vs Sivasspor (0h45 ngày 411, Europa Conference League) 4
Thành tích gần đây của Sivasspor

Đội hình dự kiến Slavia Prague vs Sivasspor

  • Slavia Prague: A. Mandous, T. Kacharaba, Eduardo Santos, D. Jirasek, T. Holes, L. Masopust, P. Sevcik, P. Olayinka, L. Provod, S. Tel, I. Schranz

  • Sivasspor: A. Vural, U. Ciftci, D. Goutas, A. Appendage, M. Pauli, M. Gradel, H. Arslan, C. Charisis, K. Keita, C. N'Jie, L. James.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X