Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slavia Prague vs Panathinaikos 0h00 ngày 5/8 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 04/08/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slavia Prague vs Panathinaikos lúc 0h00 ngày 5/8 (Europa Conference League 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs Panathinaikos 0h00 ngày 5/8

Người hâm mộ Slavia Prague không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại của đội bóng con cưng. Thật vậy, 2/3 trận mới nhất đội tuyển này góp mặt đều phải nếm mùi thất bại. Trong đó với trận ra sân gần nhất, Slavia Prague đã bị chủ nhà Hradec Kralove đánh bại 1-0. Chiến thắng cuối cùng mà The Cranes có thể sở hữu là đánh bại St Josephs 7-0 vào cuối tháng trước. Tuy nhiên đây chỉ là một đối thủ bị đánh giá thấp.

Slavia Prague vs Panathinaikos
Soi kèo Slavia Prague vs Panathinaikos Europa Conference League 2022/23 

Chơi tại sân nhà Fortuna Arena ở trận lượt đi cũng không phải là lợi thế lớn đối với thầy trò HLV Jindřich Trpišovský. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn sẽ dễ dàng thấy được 3/6 trận sân nhà trước đó Slavia Prague đều không thể giành chiến thắng. Trong đó có 2 trận đội bóng này thất bại. 

Nhìn về hướng đối diện, Panathinaikos không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt ở thời điểm hiện tại. Thật vậy, 6 trận mới nhất Panathinaikos thi đấu đều không phải nếm mùi thất bại. Đã có 3 trận đấu đội bóng này kết thúc với kết quả thắng. Lần cuối cùng Panathinaikos để thua đã cách đây tới 3 tháng.

Xét đến sàn giao dịch Châu Á, Slavia Prague đang là một sự lựa chọn đầy nguy hiểm cho giới đầu tư. 5/8 trận trước đó Slavia Prague thi đấu đều không bước qua được rào cản handicap. Bên cạnh đó họ còn có 3/4 trận sân nhà không thể thắng tỷ lệ Châu Á. Đối với Panathinaikos, đội khách chinh phục ải handicap thành công 8/12 trận gần nhất. Chính vì vậy Panathinaikos sẽ thắng handicap vì được chấp 3/4 bàn.

Tỷ lệ Slavia Prague vs Panathinaikos

 

Nhận định Slavia Prague vs Panathinaikos 0h00 ngày 58 (Europa Conference League 202223) 1

Tỷ lệ Slavia Prague vs Panathinaikos

Tài/Xỉu trận Slavia Prague vs Panathinaikos

Bàn thắng vẫn đang xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây của Slavia Prague. Cụ thể 3/4 trận trước đó đội bóng này chơi đều có tổng 3 bàn trở lên. Khi Slavia Prague đá sân nhà, 7/9 trận mới nhất cũng có nhiều hơn 2 bàn. Do đó trận tới sẽ không ngoại lệ, nhất là khi hai đội đều muốn có lợi thế sau lượt đi.

Dự đoán kết quả Slavia Prague vs Panathinaikos: 2-2

Thành tích đối đầu Slavia Prague vs Panathinaikos

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Slavia Prague

Nhận định Slavia Prague vs Panathinaikos 0h00 ngày 58 (Europa Conference League 202223) 2

Thành tích gần đây của Slavia Prague 

Thành tích gần đây của Panathinaikos

Nhận định Slavia Prague vs Panathinaikos 0h00 ngày 58 (Europa Conference League 202223) 3

Thành tích gần đây của Panathinaikos 

Đội hình dự kiến Slavia Prague vs Panathinaikos

  • Slavia Prague: Mandous, Dorley, Santos, Ousou, Doudera, Tiehi, Holes, Ewerton, Traoré, Usor, Jurecka.

  • Panathinaikos: Brignoli, Juankar, Schenkeveld, Vélez, Kotsiras, Pérez, Villafañez, Gacinovic, Palacios, Ioannidis, Cantalapiedra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X