Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slavia Prague vs Cluj 2h00 ngày 7/10 (Europa Conference League 2022)

Thứ Năm 06/10/2022 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slavia Prague vs Cluj lúc 02h00 ngày 7/10 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs Cluj 02h00 ngày 7/10

Slavia Prague đang cho thấy sức mạnh của một đội bóng có quá nhiều năm chinh chiến tại đấu trường Châu lục với vị trí đầu bảng G cùng 4 điểm sau 2 lượt trận đấu. Đại diện của cộng hòa Séc đang vô cùng rộng cửa bước vào vòng đấu loại trực tiếp và việc thi đấu tại UEFA Conference League là vừa sức đối với Slavia Prague. Trái ngược với điều đó, Cluj đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng khi mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Slavia Prague vs Cluj
Soi kèo Slavia Prague vs Cluj Europa Conference League 2022

Slavia Prague đang thi đấu tương đối ấn tượng ở những trận đấu vừa qua trên mọi đấu trường. Bằng chứng là đội bóng này có cho mình 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu ra sân gần nhất. Trong khi đó, Cluj cũng không hề kém cạnh đối thủ của mình khi họ cũng có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 lần ra sân gần đây.

Slavia Prague đang có chuỗi 9 trận đấu liên tiếp toàn thắng trên sân nhà. Có thể nói cho đến lúc này và suốt thời gian vừa qua thánh địa Sinobo là bất khả xâm phạm với bất kì đội bóng nào đến làm khách tại nơi đây. Tuy vậy, Cluj cũng không phải là đội bóng yếu bóng vía trên sân khách khi 6 trận đấu liên tiếp trên sân khách đội bóng này cũng có thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 4 trận hòa.

Slavia Prague vượt trội so với Cluj từ hiện tại cho tới quá khứ. Nói vậy là bởi từ trước đến này Slavia Prague và Cluj đã có 3 lần đối đầu với nhau và chiến thắng đều thuộc về đại diện của Cộng hòa Séc. Rất có thể kịch bản 1 lần nữa sẽ được lặp lại ở trận đấu này bởi đơn giản Slavia Prague không thể bị đánh bại tại thánh địa Sinobo của mình thời gian này.

Tỷ lệ Slavia Prague vs Cluj

Nhận định Slavia Prague vs Cluj 02h00 ngày 710 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ Slavia Prague vs Cluj

Tài/Xỉu trận Slavia Prague vs Cluj

Ở 2 trận đấu chính thức giữa Slavia Prague và Cluj từ trước đến nay đều chỉ được chứng kiến duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Tuy vậy, 4 trận đấu gần nhất của Slavia Prague đã chứng kiến tối thiểu 3 bàn thắng trở nên được ghi. Hơn nữa, phong độ trên hàng công của Slavia Prague đang là vô cùng lợi hại với 13 bàn thắng sau 5 trận đấu. Trước hàng thủ không quá mạnh của Cluj đây là cơ hội không thể nào tốt hơn để các chân sút của Slavia Prague nâng cao thành tích.

Dự đoán kết quả Slavia Prague vs Cluj: 3-1

Thành tích đối đầu Slavia Prague vs Cluj

Nhận định Slavia Prague vs Cluj 02h00 ngày 710 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích đối đầu Slavia Prague vs Cluj

Thành tích gần đây của Slavia Prague

Nhận định Slavia Prague vs Cluj 02h00 ngày 710 (Europa Conference League 2022) 3

Thành tích gần đây của Slavia Prague

Thành tích gần đây của Cluj

Nhận định Slavia Prague vs Cluj 02h00 ngày 710 (Europa Conference League 2022) 4

Thành tích gần đây của Cluj

Đội hình dự kiến Slavia Prague vs Cluj

  • Slavia Prague: Mandous, Doudera, Ousou, Kacharaba, Masopust, Sevcik, Holes, Usor, Traore, Jurasek, Olayinka.

  • Cluj: Simone Scuffet; Cristian Manea, Yuri Matias, Andrei Burcă, Mário Camora; Nana Boateng, Lovro Cvek, Jefté Betancor; Ciprian Deac, Gabriel Debeljuh, Claudiu Petrila.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X