Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slavia Prague vs Ballkani 23h45 ngày 15/9 (Europa Conference League 2022)

Thứ Năm 15/09/2022 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slavia Prague vs Ballkani lúc 23h45 ngày 15/9 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Slavia Prague vs Ballkani 23h45 ngày 15/9

Slavia Prague thể hiện mình là một trong những đội bóng đáng gờm tại Cộng Hoà Séc sau khi hạ gục Ceske Budejovice với tỉ số 6 – 1 giúp đội bóng vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng. Ở lượt trận đầu tiên, Slavia Prague ra quân ở Europa Conference League đã có cho mình trận hòa với tỉ số 1-1 trước Sivasspor. Trong khi đó, Ballkani cũng có kết quả tương tự đối thủ của mình ở lượt đấu ra quân.

Slavia Prague vs Ballkani
Soi kèo Slavia Prague vs Ballkani Europa Conference League 2022 

Phong độ mà Slavia Prague đang sở hữu là vô cùng thuyết phục, cụ thể đội bóng đến từ Cộng Hòa Séc đã có cho mình chuỗi 7 trận đấu liên tiếp bất bại, trong đó họ giành tới 5 chiến thắng. Trái ngược với điều đó, Ballkani đang thể hiện một phong độ tương đối bất ổn thời gian qua với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất.

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu giữa Slavia Prague và Ballkani trên sân vận động Sinobo – sân nhà của Slavia Prague. Đây là lợi thế rất lớn của Slavia Prague khi 7 trận đấu gần nhất trên sân nhà đội bóng này đều đã giành chiến thắng. Nên nhớ, 2 trận đấu gần đây phải làm khách Ballkani cũng đã có cho mình 2 chiến thắng liên tiếp. 

Slavia Prague đương nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận đấu này khi họ là đội bóng có bề dày lịch sử hơn hẳn so với đối thủ. Dù là lần đầu tiên gặp nhau nhưng với việc được đánh giá cao hơn Slavia Prague sẽ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm qua đó có cho mình chiến thắng đầu tiên tại Europa Conference League dù để đánh bại Ballkani chắc chắn là sẽ không dễ dàng.

Tỷ lệ Slavia Prague vs Ballkani

Nhận định Slavia Prague vs Ballkani 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ Slavia Prague vs Ballkani

Tài/Xỉu trận Slavia Prague vs Ballkani

Rõ ràng đội nhà đang rất khát khao cho 3 điểm ở lượt trận này, Slavia Prague cũng không kém cạnh gì khi họ muốn có một vị trí chắc chắn hơn trên bảng xếp hạng và với phong độ cực kì xuất sắc thì họ sẽ đẩy cao thế trận từ sớm. Việc thi đấu trên tinh thần thoải mái cùng thế trận đôi công sẽ là điều kiện tốt nhất cho hàng công hai đội phát huy sức mạnh. Do đó, nhiều khả năng trận đấu đầu tiên nay 2 đội giáp mặt nhau sẽ xuất hiện cơn mưa bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Slavia Prague vs Ballkani: 3-1

Thành tích đối đầu Slavia Prague vs Ballkani

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Slavia Prague

Nhận định Slavia Prague vs Ballkani 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích gần đây của Slavia Prague 

Thành tích gần đây của Ballkani

Nhận định Slavia Prague vs Ballkani 23h45 ngày 159 (Europa Conference League 2022) 3

Thành tích gần đây của Ballkani 

Đội hình dự kiến Slavia Prague vs Ballkani

  • Slavia Prague: Mandous, Doudera, Ousou, Kacharaba, Masopust, Sevcik, Holes, Usor, Traore, Jurasek, Olayinka.

  • Ballkani: Frasheri, Thaqi, Jashanica, Dellova, Thaci, Emerllahu, Zyba, Korenica, Krasniqi, Rrahmani, Gripshi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X