Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slask Wroclaw vs Piast Gliwice 23h00 ngày 6/4 (VĐQG Ba Lan 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slask Wroclaw vs Piast Gliwice lúc 23h00 ngày 6/4 (VĐQG Ba Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Slask Wroclaw vs Piast Gliwice

Đội chủ nhà Slask Wroclaw sau 26 vòng thi đấu tại sân chơi VĐ Ba Lan, câu lạc bộ này giành được cho mình 31 điểm, số điểm không quá cao nhưng cũng đang cho đội bóng này sự an toàn nhất định. Hiện tại họ hơn nhóm xuống hạng 4 bậc và 3 điểm mà thôi, còn nhiều việc Slask Wroclaw phải làm trong những vòng đấu còn lại của sân chơi VĐ Ba Lan nếu muốn trụ hạng thành công.

Nhan dinh bong da
Nhận định Slask Wroclaw vs Piast Gliwice 23h00 ngày 6/4 (VĐ Ba Lan 2023)

Đội khách Piast Gliwice lúc này chỉ hơn đội chủ nhà có 2 điểm trên bảng xếp hạng, bởi họ giành được 33 điểm khi đá 26 vòng thi đấu, số điểm mà câu lạc bộ này có đến từ 9 chiến thắng và 6 trận hòa. Dù chỉ hơn 2 điểm nhưng phong độ mà Piast Gliwice đang thể hiện trong những òng đấu gần đây là vô cùng xuất sắc, họ thắng tới 4 và hòa 1 trong 450 phút thi đấu gần nhất.

Trong 5 trận đấu gần nhất Slask Wroclaw và Piast Gliwice có dịp đối đầu với nhau, phần thắng đang nghiêng về phía đội khách với 3 chiến thắng, 2 trận đấu còn lại Slask Wroclaw may mắn có cho mình kết quả hòa chung cuộc với tỷ số 1-1. 90 phút sắp tới, ngoại trừ việc đá trên sân của Slask Wroclaw ra, các yếu tố còn lại đều ủng hộ Piast Gliwice có 3 điểm tiếp theo tại sân chơi VĐ Ba Lan.

Tỷ lệ Slask Wroclaw vs Piast Gliwice

Nhận định Slask Wroclaw vs Piast Gliwice 23h00 ngày 64 (VĐ Ba Lan 2023) 1
Tỷ lệ Slask Wroclaw vs Piast Gliwice

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Slask Wroclaw vs Piast Gliwice

Số bàn thắng xuất hiện trong 5 trận đấu gân nhất mà Slask Wroclaw và Piast Gliwice gặp nhau là 11 bàn, tức chỉ có 2.2 bàn thắng mỗi 90 phút được ghi mà thôi. Với số lượng bàn thắng nghèo nàn mỗi khi hai đội bóng này đối đầu trực tiếp với nhau, thì khả năng trận đấu tới không có nhiều hơn 2 bàn thắng xuất hiện được. Một trận đấu kỷ luật và vô cùng chắc chắn là điều được tạo ra, người hâm mộ nhiều khả năng phải chờ đến cuối trận mới được ăn mừng 1 lần.

Dự đoán kết quả Slask Wroclaw vs Piast Gliwice: 0-1

Thành tích đối đầu Slask Wroclaw vs Piast Gliwice

Nhận định Slask Wroclaw vs Piast Gliwice 23h00 ngày 64 (VĐ Ba Lan 2023) 2
Thành tích đối đầu Slask Wroclaw vs Piast Gliwice

Thành tích gần đây của Slask Wroclaw

Nhận định Slask Wroclaw vs Piast Gliwice 23h00 ngày 64 (VĐ Ba Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Slask Wroclaw

Thành tích gần đây của Piast Gliwice

Nhận định Slask Wroclaw vs Piast Gliwice 23h00 ngày 64 (VĐ Ba Lan 2023) 4
Thành tích gần đây của Piast Gliwice

Đội hình dự kiến Slask Wroclaw vs Piast Gliwice

  • Slask Wroclaw: Rafał Leszczyński, Diogo Verdasca, Konrad Poprawa, Daníel Leó Grétarsson, Martin Konczkowski, Michał Rzuchowski, Patrick Olsen, Matias Nahuel, Łukasz Bejger, John Yeboah, Erik Expósito.

  • Piast Gliwice: František Plach, Arkadiusz Pyrka, Ariel Mosór, Jakub Czerwiński, Alexandros Katranis, Tom Hateley, Grzegorz Tomasiewicz, Michael Ameyaw, Michał Chrapek, Jorge Félix, Kamil Wilczek.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X