Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Slask Wroclaw vs Lech Poznan 1h30 ngày 2/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22)

Thứ Sáu 01/04/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Slask Wroclaw vs Lech Poznan lúc 1h30 ngày 2/4 (VĐQG Ba Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Slask Wroclaw vs Lech Poznan 1h30 ngày 2/4

Slask Wroclaw và Lech Poznan đang có sự chênh lệch lớn về thứ hạng sau khi vòng 26 khép lại. Chỉ kiếm được 7 chiến thắng sau 26 trận là kết quả không mấy thuyết phục của Slask Wroclaw. Ngược lại đã có 10 trận họ phải đón nhận thất bại. Với tổng điểm 30 trong tay, Slask Wroclaw chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 6 điểm. Ngược lại Lech Poznan đang góp mặt trong top 3 với tổng điểm 52. 

Slask Wroclaw vs Lech Poznan
Soi kèo Slask Wroclaw vs Lech Poznan VĐQG Ba Lan 2021/22 

Chính vì vậy Lech Poznan đang được sàn giao dịch Châu Á niêm yết chấp 3/4 bàn. Theo giới chuyên môn, họ tin tưởng vào khả năng thắng của đội khách. Thứ nhất, The Railwaymen vẫn đang duy trì được phong độ thi đấu khả quan trong những trận mới đây. Đã có 4/5 trận họ bất bại với 3 thắng, 1 hòa. Mới đây nhất khi đối đầu với đội khách Jagiellonia, Lech Poznan có chiến thắng 3 sao.

Thứ 2, Lech Poznan không e ngại những chuyến làm khách. Theo thống kê từ giới mộ điệu, 3 trận liên tiếp thầy trò HLV Maciej Skorża phải đá xa nhà đều không nếm mùi thất bại. Thay vào đó họ sở hữu được 2 chiến thắng liền kề trước Pogon Szczecin và Gornik. Ngược lại Slask Wroclaw chơi không đủ tốt trên sân nhà Tarczynski Arena. Đã có tới 5/6 trận sân nhà gần nhất Slask Wroclaw không được ca khúc khải hoàn. 

Cuối cùng, Slask Wroclaw đang chịu lép vế về thành tích đối đầu so với Lech Poznan trong thời gian gần đây. 5 trận liên tiếp chạm trán đối thủ, Slask Wroclaw đều không thắng. Với trận lượt đi, họ thua đậm 0-4 trên sân Stadion Poznań. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng Slask Wroclaw sở hữu cách đây tới 3 năm. Tổng hợp những thông số trên, khả năng chủ nhà thua là có cơ sở. 

Tỷ lệ Slask Wroclaw vs Lech Poznan

Slask Wroclaw vs Lech Poznan
Tỷ lệ Slask Wroclaw vs Lech Poznan

Tài/Xỉu trận Slask Wroclaw vs Lech Poznan

Không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện trong những lần ra sân gần đây của Slask Wroclaw. Cụ thể 7/10 trận đã qua thầy trò HLV Piotr Tworek thi đấu đều chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Khi họ đá tại sân nhà, 4/6 trận luôn kết thúc với kết quả ít hơn 3 bàn. Trong khi đó 3/4 trận mới đây Lech Poznan góp mặt không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Sẽ không bất ngờ nếu trận tới cũng khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Slask Wroclaw vs Lech Poznan: 0-1

Thành tích đối đầu Slask Wroclaw vs Lech Poznan

Slask Wroclaw vs Lech Poznan
Thành tích đối đầu Slask Wroclaw vs Lech Poznan

Thành tích gần đây của Slask Wroclaw

Slask Wroclaw vs Lech Poznan
Thành tích gần đây của Slask Wroclaw 

Thành tích gần đây của Lech Poznan

Slask Wroclaw vs Lech Poznan
Thành tích gần đây của Lech Poznan 

Đội hình dự kiến Slask Wroclaw vs Lech Poznan

  • Slask Wroclaw: Szromnik, Grétarsson, Golla, Verdasca, García, Schwarz, Maczynski, Iskra, Quintana, Olsen, Expósito. 

  • Lech Poznan: Bednarek, Rebocho, Milic, Salamon, Pereira, Kvekveskiri, Karlström, Kaminski, Ishak, Loua, Ramirez. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X