Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Skeid vs Stjoerdals Blink 23h00 ngày 23/5 (Hạng 2 Na Uy 2022)

Thứ Hai 23/05/2022 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Skeid vs Stjoerdals Blink lúc 23h00 ngày 23/5 (Hạng 2 Na Uy 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Skeid vs Stjoerdals Blink 23h00 ngày 23/5

Skeid và Stjoerdals Blink đang chia nhau 2 vị trí cuối BXH. Sau 6 trận đã chơi mùa này, Skeid còn không kiếm nổi một chiến thắng nào khi họ để thua toàn bộ. Qua đó đây là đội bóng đứng bét BXH. Ngược lại Stjoerdals Blink cũng không thắng, thay vào đó chỉ kiếm về 2 trận hòa. Bởi vậy Stjoerdals Blink đứng trên đối thủ đúng 1 bậc với chỉ 2 điểm nhiều hơn.

Skeid vs Stjoerdals Blink
Soi kèo Skeid vs Stjoerdals Blink Hạng 2 Na Uy 2022 

Dù cho trận đấu tới có lợi thế sân nhà nhưng Skeid vẫn bị đặt ra dấu hỏi lớn cho khả năng kiếm chiến thắng. Nguyên do là bởi 4 trận liên tiếp chơi trên tổ ấm Nordre Åsen kunstgress, The Bulls đều phải nếm mùi thất bại. Với trận sân nhà gần nhất góp mặt, họ đã để thua những vị khách Mjondalen 1-2. Ngoài ra chiến thắng sân nhà cuối cùng của Skeid đã đến từ tháng 11 năm ngoái.

Phía bên kia chiến tuyến, Stjoerdals Blink lại đang sở hữu những kết quả tương đối tốt trên sân khách. Họ đã khởi đầu tháng bằng chuyến làm khách đến sân của Asane. Tại đây Stjoerdals Blink đã hòa chủ nhà 1-1. Ngay sau đó Stjoerdals Blink còn đè bẹp chủ nhà Orkla tới 6-3 trong khuôn khổ cúp quốc gia. Nếu tính xa hơn, thầy trò HLV Snorre Lillebo có 4/6 trận sân khách trước đó không thất bại. 

Ngoài ra Skeid không còn là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho giới mộ điệu. 7/11 trận đấu trước đó góp mặt, Skeid đều gục ngã trước rào cản handicap. Không những vậy họ còn sở hữu chuỗi 5 trận sân nhà liên tiếp không thể thắng tỷ lệ Châu Á. Ngược lại Stjoerdals Blink sở hữu cho mình 4/6 trận sân khách không phải ôm hận trước ải handicap. Được chấp 1/4 bàn, Stjoerdals Blink đủ cơ sở vượt rào handicap.

Tỷ lệ Skeid vs Stjoerdals Blink

Skeid vs Stjoerdals Blink
Tỷ lệ Skeid vs Stjoerdals Blink

Tài/Xỉu trận Skeid vs Stjoerdals Blink

Người hâm mộ vẫn đang có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận đấu gần đây của Skeid. 4/5 trận mới nhất Skeid chơi đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 3 trận liên tiếp diễn ra tại sân Nordre Åsen của Skeid cũng có thống kê tương tự. Ngược lại Stjoerdals Blink mang đến 9/11 trận nhiều hơn 2 bàn. Trận tới cũng sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Skeid vs Stjoerdals Blink: 2-2

Thành tích đối đầu Skeid vs Stjoerdals Blink

Skeid vs Stjoerdals Blink
Thành tích đối đầu Skeid vs Stjoerdals Blink

Thành tích gần đây của Skeid

Skeid vs Stjoerdals Blink
Thành tích gần đây của Skeid 

Thành tích gần đây của Stjoerdals Blink

Skeid vs Stjoerdals Blink
Thành tích gần đây của Stjoerdals Blink 

Đội hình dự kiến Skeid vs Stjoerdals Blink

  • Skeid: Gundersen, Pettersen, Lopez, Berglie, Olsen, Melchior, Rise, Ness, Bojang, Romsaas, Buduson.

  • Stjoerdals Blink: Sandberg, Foosnaes, Lorentsen, Sandrakumar, Rönning, Vinje, Tösse, Solli, Stokke, Olufsen, Björnholm-Jatta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X