Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán SJK vs Honka 21h00 ngày 8/7 (VĐQG Phần Lan 2023)

Thứ Bảy 08/07/2023 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SJK vs Honka lúc 21h00 ngày 8/7 (VĐQG Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá SJK vs Honka 21h00 ngày 8/7

Đội chủ nhà SJK hiện tại đang có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng VĐQG Phần Lan, câu lạc bộ này giành được 8 chiến thắng và 4 trận hoà, họ chỉ để thua đúng 1 trận duy nhất trong 13 vòng đấu tại giải đấu cao nhất Phần Lan cho đến mùa giải năm nay. Đối thủ đánh bại SJK đó là AC Oulu trên sân nhà của chính họ, trận thua có tỷ số 1-4. Dẫu vậy hiện tại SJK là đội bóng sáng cửa cho vị trí đầu bảng xếp hạng.

SJK vs Honka
Nhận định SJK vs Honka 21h00 ngày 8/7 (VĐQG Phần Lan 2023)

Bên phía Honka, đội khách đang có vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 15 vòng thi đấu. Câu lạc bộ này giành được 20 điểm từ 5 thắng 5 hoà và cũng để thua luôn 5 trận, không những thế số bàn thua mà họ nhận là 13 bàn nhưng Honka cũng xé lưới đối thủ 13 lần. Một sự cân bằng hoàn hảo đang được các cầu thủ Honka tạo ra tại VĐQG Phần Lan mùa bóng năm nay, nhưng sau vòng đấu tới chắc chắn họ sẽ không còn như vậy được nữa.

Trận thi đấu sắp tới, nếu xét về phong độ thì đội khách là người đá tốt hơn so với đội chủ nhà trong 5 trận đấu gần nhất, về thành tích đối đầu chung cuộc thì Honka cũng là đội có lợi thế và cũng tính ở 5 trận gần nhất. Nhưng thứ mà SJK có vào thời điểm này là lợi thế sân nhà cũng như ý chí quyết tâm cao để giành vị trí đầu bảng VĐQG Phần Lan nên họ có khả năng thắng cao hơn.

Nhận định tổng bàn thắng trận SJK vs Honka

Cuộc chiến giữa SJK và Honka diễn ra không cố định về nhịp độ cũng như cách hai đội tiếp cận, chính vì vậy khá khó để đưa ra nhận định về số lượng bàn thắng có thể xuất hiện trong trận đấu tới. Nhưng với những màn trình diễn trong những vòng đấu gần đây, giới chuyên môn cho rằng đây là cuộc chạy đua về bàn thắng để xem ai là đội tấn công tốt hơn.

Dự đoán kết quả SJK vs Honka: 3-2

Thành tích đối đầu SJK vs Honka

Nhận định SJK vs Honka 21h00 ngày 87 (VĐQG Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu SJK vs Honka

Thành tích gần đây của SJK

Nhận định SJK vs Honka 21h00 ngày 87 (VĐQG Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của SJK

Thành tích gần đây của Honka

Nhận định SJK vs Honka 21h00 ngày 87 (VĐQG Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của Honka

Đội hình dự kiến SJK vs Honka

  • SJK: Ovie Ejeheri, Pyry Hannola, Matej Hrádecký, Ville Tikkanen, Valentin Gasc, Terry Yegbe, Jake Dunwoody, Murilo, Jaime Moreno, Kingsley Asante Ofori, Tuomas Kaukua.

  • Honka: Otso Koskinen, Maksim Rudakov, Florian Krebs, Kevin Jansen, Henri Aalto, Aldayr Hernández, Matias Rale, Ville Koski, Jerry Voutilainen, Lucas Kaufmann, Edmund Arko Mensah

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X