Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định SJK Seinajoen vs HJK Helsinki 22h00 ngày 8/4 (VĐQG Phần Lan 2022)

Thứ Sáu 08/04/2022 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SJK Seinajoen vs HJK Helsinki lúc 22h00 ngày 8/4 (VĐQG Phần Lan 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá SJK Seinajoen vs HJK Helsinki 22h00 ngày 8/4

SJK Seinajoen đã có ngày ra quân thuận lợi khi tiếp đón các cầu thủ HIFK trên sân nhà OmaSp Stadion. Trải qua 90 phút thi đấu, SJK Seinajoen đã đánh bại đối thủ 2-1 chung cuộc. Đó cũng là trận thắng thứ 2 liên tiếp của The Club tính đến thời điểm này. Lần cuối cùng họ phải nếm mùi thất bại đã đến từ 1 tháng trước. Nếu nhìn xa hơn, SJK Seinajoen chỉ thua đúng 1/15 trận đấu đã qua họ góp mặt.

SJK Seinajoen vs HJK Helsinki
Soi kèo SJK Seinajoen vs HJK Helsinki VĐQG Phần Lan 2022 

Phía bên kia sân đấu, HJK Helsinki cũng đang sở hữu được chuỗi trận khả quan trong thời gian gần đây. Có 4 trận liên tiếp HJK Helsinki góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó xuất hiện 3 trận kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này. Tại vòng 1 vừa qua, đoàn quân của HLV Toni Koskela cũng giành được 3 điểm. Họ đã đánh bại Honka 1-0 trên sân nhà của mình. 

Tuy nhiên đôi bên lại đang có sự chênh lệch về kết quả sân nhà - sân khách. Đá tại thánh địa OmaSp Stadion của mình, các cầu thủ SJK Seinajoen vẫn đang duy trì được sự tập trung. Nhờ đó họ giành được 4/5 chiến thắng tại sân nhà. Thất bại cuối cùng của chủ nhà SJK Seinajoen là bị Honka đánh bại vào giữa tháng 3 vừa qua. Trong khi đó HJK Helsinki chỉ thắng vỏn vẹn 1 lần sau 5 trận làm khách. 

Xét riêng sàn giao dịch Châu Á, SJK Seinajoen là một sự lựa chọn không tồi dành cho giới mộ điệu. 4/5 trận đã qua SJK Seinajoen góp mặt đều chinh phục thành công ải handicap. Khi chơi tại sân nhà, thầy trò HLV Joaquín Gómez cũng vượt rào handicap 10/13 trận. Hơn thế nữa SJK Seinajoen còn thắng tỷ lệ Châu Á trong 2 lần gần nhất chạm trán HJK Helsinki. Trận tới cũng sẽ có kết quả tương tự.

Tỷ lệ SJK Seinajoen vs HJK Helsinki

SJK Seinajoen vs HJK Helsinki
Tỷ lệ SJK Seinajoen vs HJK Helsinki

Tài/Xỉu trận SJK Seinajoen vs HJK Helsinki

SJK Seinajoen và HJK Helsinki thường không cống hiến cho người xem nhiều cơn mưa bàn thắng mỗi khi hai đội bóng này có dịp so tài. 5/8 lần chạm trán trước đó giữa họ chỉ có tổng bàn thắng cao nhất dừng ở mốc 2. Ngoài ra 3/4 trận gần nhất HJK Helsinki thi đấu đều chỉ xuất hiện 2 bàn đổ xuống. Khi họ chơi tại sân khách, 6/10 trận cũng có chung kịch bản. Do vậy giới chuyên môn đánh giá thấp khả năng bùng nổ bàn thắng. 

Dự đoán kết quả SJK Seinajoen vs HJK Helsinki: 1-0

Thành tích đối đầu SJK Seinajoen vs HJK Helsinki

SJK Seinajoen vs HJK Helsinki
Thành tích đối đầu SJK Seinajoen vs HJK Helsinki

Thành tích gần đây của SJK Seinajoen

SJK Seinajoen vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của SJK Seinajoen 

Thành tích gần đây của HJK Helsinki

SJK Seinajoen vs HJK Helsinki
Thành tích gần đây của HJK Helsinki 

Đội hình dự kiến SJK Seinajoen vs HJK Helsinki

  • SJK Seinajoen: Öst, Valencia, Tikkanen, Hradecky, Haukioja, Dunwoody, Bates, Atakayi, Oliynyk, Monreal, Rojas.

  • HJK Helsinki: Tannander, Tenho, Moren, Raitala, Browne, Jair, Väänänen, Serrarens, Riski, Boujellab, Ylitolva.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X