Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá SJK Akatemia vs HIFK 20h00 ngày 17/6 (Hạng 2 Phần Lan 2023)

Thứ Bảy 17/06/2023 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SJK Akatemia vs HIFK lúc 20h00 ngày 17/6 (Hạng 2 Phần Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, nhận định chi tiết, thống kê hai đội.

Nhận định bóng đá SJK Akatemia vs HIFK

Sau 10 vòng đấu đấu tiên của Hạng 2 Phần Lan, đội chủ nhà SJK Akatemia và đội khách HIFK đều đang nằm trong top 6 của giải đấu, vị trí giúp cho hai câu lạc bộ này tham dự giai đoạn 2 ở nhóm Championship.

SJK Akatemia vs HIFK
Nhận định SJK Akatemia vs HIFK 20h00 ngày 17/6 (Hạng 2 Phần Lan 2023)

Cụ thể sau 10 vòng đấu, đội chủ nhà SJK Akatemia mang về 18 điểm khi thắng 6 trận, dù vậy người hâm mộ đội bóng này vẫn đang có những nỗi lo nhất định. Bởi các cầu thủ SJK Akatemia chưa duy trì được sự ổn định, họ đang đánh rơi nhiều điểm số trong những trận đấu mà họ có thể giữ lại được 1 điểm cho bản thân mình.

Bên kia chiến tuyến, HIFK có 16 điểm sau khi thắng 4 hòa 4 và thua 2 trận sau 10 vòng đấu đầu tiên của Hạng 2 Phần Lan. Dù đang không thi đấu tốt bằng so với đội chủ nhà, tuy nhiên người hâm mộ đội khách lại hài lòng hơn vì các cầu thủ con cưng biết cách giữ lại điểm trong những trận đấu khó khăn mà họ đối đầu.

Trận đấu tới, SJK Akatemia hay HIFK đều xác định chiến thắng là nhiệm vụ cần phải hoàn thành, tuy nhiên để thực hiện nó thì lại không dễ một chút nào. Đội chủ nhà và đội khách đều hiểu rằng, đối thủ là câu lạc bộ khó chơi nên cần phải thi đấu chắc chắn nếu không muốn nhận thất bại.

Nhận định tổng bàn thắng trận SJK Akatemia vs HIFK

Hàng công của SJK Akatemia đang hoạt động một cách năng suất để tạo ra những bàn thắng cho người hâm mộ đội nhà, ngược lại với SJK Akatemia thì đội khách lựa chọn lối đá chắc chắn để bảo toàn lợi thế. Trận đấu tới, khi đá trên sân của SJK Akatemia, có lẽ đội chủ nhà sẽ là người làm chủ cuộc chơi và câu lạc bộ này muốn người hâm mộ hai bên chứng kiến nhiều bàn thắng được hai đội tạo ra trong suốt 90 phút thi đấu.

Dự đoán kết quả SJK Akatemia vs HIFK: 2-1

Thành tích đối đầu SJK Akatemia vs HIFK

Nhận định SJK Akatemia vs HIFK 20h00 ngày 176 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu SJK Akatemia vs HIFK

Thành tích gần đây của SJK Akatemia

Nhận định SJK Akatemia vs HIFK 20h00 ngày 176 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của SJK Akatemia

Thành tích gần đây của HIFK

Nhận định SJK Akatemia vs HIFK 20h00 ngày 176 (Hạng 2 Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của HIFK

Đội hình dự kiến SJK Akatemia vs HIFK

  • SJK Akatemia: Oskari Väistö, Markus Arsalo, Miro Turunen, Otto Huuhtanen, Kaarlo Rintamäki, Denis Cukici, Matias Vainionpää, Babacar Fati, Kasper Vili Valtteri Paananen, Adam Bilal Mekki, Oliver Günes.

  • HIFK: Robbie Floyd Odimegwu Azodo, Emil Pallas, Mosawer Ahadi, Mustapha Coker, Antti Ulmanen, Rico Finnäs, Iiro Äijö, Paulus Arajuuri, Eetu Puro, Joona Tiainen, Jarkko Heimonen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X