Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sivasspor vs Slavia Prague 2h00 ngày 9/9 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 08/09/2022 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sivasspor vs Slavia Prague lúc 2h00 ngày 9/9 (Europa Conference League 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Slavia Prague 2h00 ngày 9/9

Sivasspor thi đấu tương đối thành công mùa trước tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Có thời điểm, họ đã vươn lên để cạnh tranh chức vô địch với Trabzonspor, tuy nhiên không thành công và chịu xếp ở vị trí có vé dự Europa League. Với một đội bóng không được đầu tư quá nhiều, thì đây là một nỗ lực tương đối lớn. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của mùa trước, còn hiện tại, Sivasspor đang gặp không ít những vấn đề, đặc biệt là về mặt phong độ.

Sivasspor vs Slavia Prague
Soi kèo Sivasspor vs Slavia Prague Europa Conference League 2022/23 

Được vào thẳng vòng play-off Europa League, nhưng Sivasspor lại bị Malmo đánh bại trong cả 2 lượt trận với tổng tỉ số 1-5, qua đó phải xuống chơi ở Conference League. Chưa kể, thành tích tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cũng cực kỳ thảm hại với đội chủ sân Yeni Sivas. Trải qua 5 vòng đấu nhưng Sivasspor chưa có được bất kỳ chiến thắng nào. Sở hữu 3 điểm, đội bóng này đang đứng ngay trên nhóm cầm đèn đỏ.

Trận khởi đầu bảng G Conference League, Sivasspor sẽ tiếp đón Slavia Prague. Trái ngược với đối phương, đại diện bóng đá Cộng hòa Séc lại tương đối vất vả mới được dự Cúp châu Âu, sau khi không có được thành tích tốt ở giải quốc nội mùa vừa qua. Họ phải ngược dòng trước Rakow Czestochowa sau 2 lượt trận và thêm 30 phút hiệp phụ để giành vé tới giải đấu lớn thứ 3 lục địa già cấp CLB.

Phong độ của Slavia Prague lúc này đang tương đối tốt, nếu không muốn nói là đang thăng hoa. Ngoại trù thất bại trong ngày ra quân tại giải VĐQG Séc, đội bóng này đã tạo chuỗi 6 trận bất bại, bao gồm 5 chến thắng liên tiếp. Nhờ thành tích này mà Slavia Prague đang đứng đầu trên bảng xếp hạng, tạo đà cho nhiệm vụ trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch.

Hai đội chưa từng đụng độ nhau trong quá khứ. Tuy nhiên xét về tình thế hiện tại, cơ hội giành chiến thắng đang nghiêng hẳn về phía đội khách. Được biết, Sivasspor cũng chưa có thành tích tốt trên sân nhà với 7/9 trận không thắng khi thi đấu tại chính đại bản doanh của mình. Giờ đây, điều quan trọng để Slavia Prague là họ phải có được phong độ tốt nhất để tận dụng cơ hội

Tỷ lệ Sivasspor vs Slavia Prague       

Nhận định Sivasspor vs Slavia Prague 2h00 ngày 99 (Europa Conference League 202223) 1

Tỷ lệ Sivasspor vs Slavia Prague

             

Tài/Xỉu trận Sivasspor vs Slavia Prague

Slavia Prague tạo nên những chiến thắng tương đối hoành tráng trong quãng thời gian đầu mùa giải năm nay. Gần nhất là 2 thắng lợi 6-0 và 4-0 tại giải VĐQG Séc. Trong khi đó, Sivasspor cũng có được hàng công tương đối ổn định. Ngay cả khi có chuỗi trận tệ hại, các cầu thủ chủ nhà vẫn được kỳ vọng sẽ có được 1 bàn thắng. Nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu xuất hiện cơn mưa lưới rung.

Dự đoán kết quả Sivasspor vs Slavia Prague: 1-3

Thành tích đối đầu Sivasspor vs Slavia Prague

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Sivasspor

Nhận định Sivasspor vs Slavia Prague 2h00 ngày 99 (Europa Conference League 202223) 2

Thành tích gần đây của Sivasspor 

Thành tích gần đây của Slavia Prague

Nhận định Sivasspor vs Slavia Prague 2h00 ngày 99 (Europa Conference League 202223) 3

Thành tích gần đây của Slavia Prague 

Đội hình dự kiến Sivasspor vs Slavia Prague

  • Sivasspor (3-5-2): A. Vural, U. Ciftci, D. Goutas, A. Appindangoye, M. Paluli, M. Gradel, H. Arslan, C. Charisis, K. Keita, C. N'Jie, L. James.

  • Slavia Prague (3-4-3): A. Mandous, T. Kacharaba, Eduardo Santos, D. Jurasek, T. Holes, L. Masopust, P. Sevcik, P. Olayinka, L. Provod, S. Tecl, I. Schranz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X