Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sivasspor vs Konyaspor 00h00 ngày 31/5 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Ba 30/05/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sivasspor vs Konyaspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Konyaspor

Bước vào những vòng thi đấu cuối cùng của VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, đội chủ nhà Sivasspor đang chiến đấu để giành suất trụ hạng thành công. Câu lạc bộ này có 37 điểm sau 34 vòng thi đấu, số điểm mà đội chủ nhà sở hữu chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm, thế nên chưa có điều gì đảm bảo đội bóng này trụ hạng thành công cả.

Sivasspor vs Konyaspor
Nhận định Sivasspor vs Konyaspor 00h00 ngày 1/6 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Phong độ thi đấu của Sivasspor cũng đang là rất tệ, 4 vòng đấu gần nhất tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đều là những trận thua. Đội bóng này cần giành thêm điểm số để chắc chắn trụ hạng thành công, trận đấu trước Konyaspor là cơ hội tốt khi đội khách không còn mục tiêu thi đấu nữa.

Về phần Konyaspor, đội khách đang có vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, câu lạc bộ này có 49 điểm sau 33 vòng thi đấu, số điểm đến từ 12 chiến thắng và 13 trận hòa. Hiện tại đội khách đã chắc chắn cán đích ở vị trí nửa trên bảng xếp hạng VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay mặc cho việc có thua đi chăng nữa.

Nhưng với phong độ đang tốt mà các cầu thủ Konyaspor thể hiện vào lúc này, đôi khách nhiều khả năng sẽ có được chiến thắng. Họ sẽ chơi vì người hâm mộ khi thứ hạng trên bảng xếp hạng cũng không thể thay đổi.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sivasspor vs Konyaspor

Tính cả bàn thắng lẫn bàn thua của Sivasspor là 17 bàn trong 5 trận đấu gần nhất tại sân chơi VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, tức có 3.4 bàn xuất hiện trong 90 phút thi đấu. Bên phía Konyaspor, câu lạc bộ này có 16 bàn xuất hiện trong 450 phút thi đấu tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ gần đây, tức cứ mỗi 90 phút sẽ xuất hiện 3.2 bàn thắng. Số lượng bàn mà Sivasspor và Konyaspor sẽ tạo ra được dự đoán là trên 3 bàn trong 90 phút tới.

Dự đoán kết quả Sivasspor vs Konyaspor: 2-1

Thành tích đối đầu Sivasspor vs Konyaspor

Nhận định Sivasspor vs Konyaspor 00h00 ngày 16 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Sivasspor vs Konyaspor

Thành tích gần đây của Sivasspor

Nhận định Sivasspor vs Konyaspor 00h00 ngày 16 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Sivasspor

Thành tích gần đây của Konyaspor

Nhận định Sivasspor vs Konyaspor 00h00 ngày 16 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Konyaspor

Đội hình dự kiến Sivasspor vs Konyaspor

  • Sivasspor: Ali Şaşal Vural, Kader Keïta, Alaaddin Okumuş, Charis Charisis, Dimitrios Goutas, Erdoğan Yeşilyurt, Uğur Çiftçi, Isaac Cofie, Mustapha Yatabaré, Caner Osmanpaşa, Max Gradel.

  • Konyaspor: Soner Dikmen, Ibrahim Šehić, Adil Demirbağ, Ahmet Oğuz, Francisco Calvo, Endri Çekiçi, Guilherme, Konrad Michalak, Zymer Bytyqi, Bruno Paz, Mame Biram Diouf.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X