Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sivasspor vs Copenhagen 1h00 ngày 20/8 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 19/08/2021 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá Sivasspor vs Copenhagen Europa Conference League 2021/22 lúc 1h00 ngày 20/8: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Copenhagen 1h00 ngày 20/8

 
Bóng đá Đan Mạch đã gây tiếng vang trên cầu trường quốc tế trong nhiều năm qua. Do đó, CLB giàu thành tích nhất quốc gia này là Copenhagen xứng đáng được đánh giá cao, chí ít trước đội bóng tầm trung của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ như Sivasspor.
 
Chạm trán ở lượt đi vòng play-off Europa Conference League đêm nay, Copenhagen dù phải làm khách song vẫn nắm phần thắng khá cao. Ngoài tầm vóc và thực lực nhỉnh hơn, Copenhagen còn sở hữu phong độ tốt, đủ để gạt phăng bất lợi về sân bãi trước Sivasspor.

soi-keo-sivasspor-vs-copenhagen-europa-conference-league-2021-22
Nhận định bóng đá Sivasspor vs Copenhagen 1h00 ngày 20/8 Europa Conference League 2021/22

Từ khi bước vào mùa bóng 2021/22, Copenhagen đã trải qua 9 trận trên mọi đấu trường và thành tích rất khả quan: thắng 6, hòa 3. Đáng chú ý, Copenhagen sau 3 trận đầu chuệch choạc (chỉ thắng một, hòa hai) đã khởi sắc và duy trì được sự ổn định ở mức cao. 6 màn đọ sức gần đây nhất, đoàn quân của chiến lược gia Jess Thorup thắng đến 5 trận, mới nhất là thắng lợi 3-1 trên sân của Aarhus tại giải VĐQG. Chẳng những vậy, Copenhagen còn thể hiện sức tấn công mạnh mẽ do có đến 19 lần làm tung lưới đối phương trong 6 trận đó, tức trung bình ghi hơn 3 bàn/trận.
 
Bên kia chiến tuyến, Sivasspor không có sự chuẩn bị tốt trước cuộc tiếp đón Copenhagen. Sở dĩ vậy bởi thầy trò huấn luyện viên Riza Calimbay đã thua trận gần nhất, thậm chí trên sân nhà và trước kẻ dưới cơ Konyaspor. Nhìn lại lần ra sân trước nữa, Sivasspor cũng hút chết ở lượt về vòng loại thứ ba Europa Conference League, khi phải cần hiệp phụ để vượt qua đối thủ yếu Dinamo Batumi. 
 
Bộ mặt nhợt nhạt vào thời điểm hiện tại khiến Sivasspor khó có cửa ngăn Copenhagen kiếm chiến thắng. Nhận định bóng đá đêm nay, Copenhagen hiển nhiên là lựa chọn số một của giới mộ điệu theo kèo châu Á 0:1/2.

Tỷ lệ tài xỉu Sivasspor vs Copenhagen: 

Sivasspor vừa trải qua 2 trận liền không ghi được bàn thắng (trong 90 phút). Hàng công kém sắc của đội bóng này khiến màn đọ sức với Copenhagen khó xuất hiện nhiều pha lập công. Tổng bàn thắng vì vậy khó vượt qua mốc 2,5. Cũng tham khảo, có đến 14/16 trận sân nhà gần nhất của Sivasspor cũng như 2/3 chuyến du đấu mới đây của Copenhagen không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả Sivasspor vs Copenhagen: 0-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

soi-keo-sivasspor-vs-copenhagen-europa-conference-league-2021-22-1
Thành tích gần đây của Sivasspor

 

soi-keo-sivasspor-vs-copenhagen-europa-conference-league-2021-22-2
Thành tích gần đây của Copenhagen

Đội hình dự kiến

  • Sivasspor: Vural, Osmanpasa, Ciftci, Altinay, Oguz, Arslan, Fajr, Yilmaz, Okechukwu, Kayode, James.
  • Copenhagen: Grabara, Boilesen, Khocholava, Diks, Kristiansen, Falk, Lerager, Biel, Stage, Wilczek, Daramy.

Lịch thi đấu Europa Conference League 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X