Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sivasspor vs Ballkani 23h45 ngày 6/10 (Europa Conference League 2022/23)

Thứ Năm 06/10/2022 03:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sivasspor vs Ballkani lúc 23h45 ngày 6/10 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Ballkani 23h45 ngày 6/10

Sivasspor đang có khởi đầu tương đối ấn tượng tại vòng bảng UEFA Conference League và đại diện của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đang rộng cửa tiến vào vòng đấu loại trực tiếp. Cụ thể, Sivasspor đang có cho mình vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Ballkani mới chỉ có cho mình 1 điểm sau 2 lượt đấu và đang rất có khả năng dừng bước tại vòng bảng.

Sivasspor vs Ballkani
Soi kèo Sivasspor vs Ballkani Europa Conference League 2022

Sivasspor đang khiến người hâm mộ của mình có phần thất vọng thời gian vừa qua với chuỗi phong độ vô cùng kém ấn tượng. Cụ thể, ở 5 lần ra sân gần đây nhất đội bóng này chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua tới 2 trận. Trong khi đó, Ballkani lại đang thể hiện bộ mặt tươi sáng với chuỗi 3 trận đấu toàn thắng thời gian gần đây.

Được thi đấu trên sân nhà Sivas nhưng đây không phải là lợi thế quá lớn mà Sivasspor sở hữu ở trong trận đấu này. Nói vậy là bởi đã 7 trận đấu liên tiếp tại tổ ấm của mình đội bóng này chưa thể một lần đem lại niềm vui trọn vẹn giành cho người hâm mộ của mình. Nên nhớ, Ballkani đã có cho mình 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 cuộc viễn chinh gần nhất.

Sivasspor đang thể hiện một phong độ yếu kém cả trên sân nhà lẫn một lối chơi bạc nhược ở thời gian vừa qua. Trong khi đó, Ballkani lại đang dần lấy lại được sự ổn định vốn có của mình. Tuy nhiên để so với như vậy là tương đối khập khiễng bởi dù sao Sivasspor cũng xuất phát từ một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao hơn hẳn so với Ballkani. Với bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn khi đối đầu với những đối thủ mạnh hơn, đây chính là lúc Sivasspor thể hiện điều đó và kiếm về 3 điểm cho mình qua đó lấy lại niềm tin nơi cổ động viên.

Tỷ lệ Sivasspor vs Ballkani

Nhận định Sivasspor vs Ballkani 23h45 ngày 610 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ Sivasspor vs Ballkani

Tài/Xỉu trận Sivasspor vs Ballkani

Sivasspor đang có phong độ không quá ổn định tuy nhiên họ vẫn sẽ là đội bóng làm chủ thế trận ở trận đấu tới đây với chất lượng đội hình tốt hơn và được thi đấu trên sân nhà. 3/5 trận đấu gần đây của Sivasspor về Under bàn thắng. Hơn nữa, Sivasspor cũng sẽ không cần vội vàng đẩy cao đội hình để tấn công tìm kiếm bàn thắng. Do đó, trận đấu này sẽ diễn ra với tốc độ chậm rãi và chỉ có bàn thắng vào những giây phút cuối trận đấu.

Dự đoán kết quả Sivasspor vs Ballkani: 1-0

Thành tích đối đầu Sivasspor vs Ballkani

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Sivasspor

Nhận định Sivasspor vs Ballkani 23h45 ngày 610 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích gần đây của Sivasspor

Thành tích gần đây của Ballkani

Nhận định Sivasspor vs Ballkani 23h45 ngày 610 (Europa Conference League 2022) 3

Thành tích gần đây của Ballkani

Đội hình dự kiến Sivasspor vs Ballkani

  • Sivasspor: Yoldiirim; Paluli, Appindangoye, Osmanpasa, Erdal; Cofie, Ulvestad; Yesilyurt, Kesgin, Gradel; Yatabare.

  • Ballkani: Frasheri, Thaqi, Jashanica, Dellova, Thaci, Emerllahu, Zyba, Korenica, Krasniqi, Rrahmani, Gripshi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X