Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sivasspor vs Antalyaspor 1h45 ngày 27/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Bảy 26/08/2023 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sivasspor vs Antalyaspor lúc 01h45 ngày 27/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Chuyên gia nhận định trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích về hai đội.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Antalyaspor

Sân vận động Yeni 4 Eylül Stadyumu là địa điểm cho cuộc chiến giữa đội chủ nhà Sivasspor và đội khách Antalyaspor tại vòng 3 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay, khoảng cách mà hai đội đang có với nhau sau 2 vòng đấu đầu tiên là 3 điểm.

Sivasspor vs Antalyaspor
Nhận định Sivasspor vs Antalyaspor 01h45 ngày 27/8 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023)

Đội chủ nhà Sivasspor giành được 4 điểm khi thắng 1 hoà 1, đứng ở vị trí thứ 3 tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay. Với sự khởi đầu khá thuận lợi như vậy, Sivasspor đang cố gắng hướng tới việc có một suất tham dự đấu trường châu Âu mùa giải năm sau, điều này dù khá xa vời nhưng cơ hội vẫn được mở ra nếu đội chủ nhà thi đấu đủ tốt xuyên suốt các trận đấu.

Đối với Antalyaspor, đội khách chưa biết đến mùi chiến thắng ở VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải năm nay, họ thất bại trong ngày đầu ra quân tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và sau đó đã có thêm 1 trận hoà tại lượt trận thứ 2 giải đấu. Cuộc chiến sắp tới, khả năng Antalyaspor vẫn sẽ không thể giành chiến thắng đầu tiên tại VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, tuy nhiên cơ hội để đội khách có điểm không hề thấp chút nào cả.

Giới chuyên môn cho rằng, Sivasspor và Antalyaspor chia nhau 1 điểm trong 90 phút sắp tới tại vòng 3 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Đội chủ nhà và đội khách không có nhiều sự chênh lệch, tất nhiên nó khiến cho trận đấu tới thật khó để 1 đội mang về 3 điểm tuyệt đối cho bản thân mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sivasspor vs Antalyaspor

Đội chủ nhà Sivasspor hay đội khách Antalyaspor đều có lối đá khá tương đồng nhau, hai bên lựa chọn đá chắc và tận dụng những sai lầm từ đối thủ của bản thân mình. Trận đấu tới cơ hội hai bên mắc lỗi sẽ là không nhiều, chính vì vậy đội chủ nhà và đội khách khó có chuyện xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng được.

Dự đoán kết quả Sivasspor vs Antalyaspor: 0-0

Thành tích đối đầu Sivasspor vs Antalyaspor

Nhận định Sivasspor vs Antalyaspor 01h45 ngày 278 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Thành tích đối đầu Sivasspor vs Antalyaspor

Thành tích gần đây của Sivasspor

Nhận định Sivasspor vs Antalyaspor 01h45 ngày 278 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích gần đây của Sivasspor

Thành tích gần đây của Antalyaspor

Nhận định Sivasspor vs Antalyaspor 01h45 ngày 278 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Antalyaspor

Đội hình dự kiến Sivasspor vs Antalyaspor

  • Sivasspor: Ali Şaşal Vural, Dimitrios Goutas, Uğur Çiftçi, Caner Osmanpaşa, Kader Keïta, Isaac Cofie, Erdoğan Yeşilyurt, Charis Charisis, Mustapha Yatabaré, Alaaddin Okumuş, Max Gradel.

  • Antalyaspor: Helton Leite, Erdal Rakip, Veysel Sarı, Ömer Toprak, Bünyamin Balcı, Güray Vural, Fernando Lucas Martins, Nakajima Shoya, Sinan Gümüş, Doğukan Sinik, Sam Larsson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X