Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sivasspor vs Alanyaspor 0h30 ngày 12/5 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Thứ Tư 11/05/2022 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sivasspor vs Alanyaspor lúc 0h30 ngày 12/5 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Alanyaspor 0h30 ngày 12/5

Không sai khi nói rằng Sivasspor đang sở hữu khả năng thắng cao hơn so với Alanyaspor ở trận bán kết lượt về sắp tới. Nhìn vào phong độ thi đấu trong thời gian qua, Sivasspor đang có sự hiệu quả cần thiết. 7/9 trận mới nhất đội bóng này góp mặt đều không phải nhận thất bại. Trong đó đã có 5 lần các cầu thủ Sivasspor được ca khúc khải hoàn. Đối với Alanyaspor, đội khách lại thua 4/6 trận gần nhất.

Sivasspor vs Alanyaspor
Soi kèo Sivasspor vs Alanyaspor Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22 

Bước vào trận bán kết lượt về tới, Sivasspor sẽ có thêm lợi thế đá tại sân nhà Yeni 4 Eylül. Theo thống kê từ giới chuyên môn, thầy trò HLV Rıza Çalımbay đã có tới 16/19 trận không phải nếm mùi thất bại ở tổ ấm của mình. Một nửa trong số đó kết thúc với chiến thắng dành cho đội chủ nhà.

Xét đến thành tích đối đầu, Sivasspor cũng đang chơi tốt hơn hẳn so với Alanyaspor. Tính đến thời điểm hiện tại, The Braves đã có cho mình 3 chiến thắng liên tiếp trước Alanyaspor. Trong đó ngay ở trận bán kết lượt đi, Rıza Çalımbay cùng các học trò đã thắng 2-1 ngay trên sân đối thủ. Bên cạnh đó họ còn có thêm điểm tựa sân nhà. 3/4 trận đã qua làm khách tại đây, Alanyaspor đều thất bại. 

Giới đầu tư cũng đang đặt nhiều niềm tin cho sự lựa chọn Sivasspor. Nguyên do là bởi 7/9 trận đấu trước đó Sivasspor ra sân đều vượt qua rào cản handicap thành công. Về phía Alanyaspor, 5/6 trận mới nhất đội bóng này thi đấu đều gục ngã trước ải Châu Á. Không những vậy Alanyaspor còn thua 6/8 tỷ lệ handicap khi đối đầu Sivasspor. Theo đó đội chủ nhà có khả năng cao giành thắng lợi.

Tỷ lệ Sivasspor vs Alanyaspor

Sivasspor vs Alanyaspor
Tỷ lệ Sivasspor vs Alanyaspor

Tài/Xỉu trận Sivasspor vs Alanyaspor

Sivasspor đang mang đến khá nhiều tình huống ăn bàn trong những trận cầu gần đây mà họ góp mặt. 6/9 trận đấu đã qua Sivasspor ra sân đều sở hữu tổng bàn thắng vượt qua mốc 2.5. Đối với Alanyaspor, đội bóng này cũng có 6/7 trận viết lại kịch bản trên. Ngoài ra 5/7 trận Alanyaspor đá xa nhà cũng nhiều hơn 2 bàn. Chung quy lại sẽ có nhiều pha ăn bàn xuất hiện trên sân Yeni 4 Eylül.

Dự đoán kết quả Sivasspor vs Alanyaspor: 3-1

Thành tích đối đầu Sivasspor vs Alanyaspor

Sivasspor vs Alanyaspor
Thành tích đối đầu Sivasspor vs Alanyaspor

Thành tích gần đây của Sivasspor

Sivasspor vs Alanyaspor
Thành tích gần đây của Sivasspor 

Thành tích gần đây của Alanyaspor

Sivasspor vs Alanyaspor
Thành tích gần đây của Alanyaspor 

Đội hình dự kiến Sivasspor vs Alanyaspor

  • Sivasspor: Yildirim, Erdal, Goutas, Camara, Altinay, Cofie, Yigiter, Yilmaz, Kesgin, Kayode, Yatabaré.

  • Alanyaspor: Karagöz, Milunovic, Awaziem, Aksoy, Borja, Fer, Günes, Juanfran, Candeias, Diédhiou, Karaca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X