Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sivasspor vs Adana Demirspor 17h30 ngày 28/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 28/01/2023 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sivasspor vs Adana Demirspor lúc 17h30 ngày 28/1 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sivasspor vs Adana Demirspor

Sau 19 vòng đấu tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ lúc này đội chủ nhà Sivasspor sở hữu cho mình 18 điểm, họ đang dẫn đầu nhóm xuống hạng ở mùa giải năm nay. Vị trí mà Sivasspor đứng đang vô cùng nguy hiểm, họ cần thêm 2 điểm nữa để leo lên một thứ hạng an toàn hơn, chính vì thế mục tiêu đối đầu với Adana Demirspor trên sân nhà của mình đó là giành chiến thắng.

Sivasspor vs Adana Demirspor
Soi kèo Sivasspor vs Adana Demirspor VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023

Bên kia chiến tuyến, sau 19 trận đấu tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ đội khách mang về cho mình 9 trận thắng 7 trận hòa và 3 thất bại, có 34 điểm và đứng ở vị trí thứ 6. Đội bóng này có khả năng giành một suất tham dự đấu trường châu Âu mùa giải năm sau, tuy nhiên các cầu thủ phải thực sự quyết tâm thì mới làm được điều này trước các đội bóng có cùng mục tiêu.

Sự chênh lệch về trình độ đang nghiêng về phía Adana Demirspor một chút khi đội khách phải chấp đội chủ nhà 0.25 bàn trong 90 phút sắp tới. Nhìn vào phong độ hai đội không có sự chênh lệch nào cả vì 5 trận đấu gần nhất tại VĐ Thổ Nhĩ Kỳ thành tích của họ đều là 2 thắng 1 hòa và 2 thất bại. Về thành tích đối đầu, đội chủ nhà giành được một chút lợi thế so với đội khách. Cụ thể Sivasspor đánh bại Adana Demirspor 3 lần trong 5 trận đấu gần nhất,  còn Adana Demirspor chỉ đánh bại Sivasspor 1 lần mà thôi, trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hòa. Cuộc chiến sắp tới giữa Sivasspor và Adana Demirspor nhiều khả năng sẽ diễn ra với kết quả hòa sau 90 phút thi đấu.

Tỷ lệ Sivasspor vs Adana Demirspor

Nhận định Sivasspor vs Adana Demirspor 17h30 ngày 281 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Tỷ lệ Sivasspor vs Adana Demirspor

Tài/Xỉu trận Sivasspor vs Adana Demirspor

5 trận đấu của Sivasspor gần nhất, câu lạc bộ này mang đến cho các khán giả tổng cộng 18 bàn thắng xuất hiện, tức có 3.6 bàn mỗi trận. Về phần Adana Demirspor đội khách mang đến cho những người chứng kiến trên sân 16 bàn thắng được ghi tức trung bình 3.2 bàn mỗi trận. Với số lượng bàn thắng như vậy Sivasspor và Adana Demirspor sẽ cống hiến cho các khán giả trận đấu sắp tới nhiều bàn thắng được ghi, ít nhất là 3 bàn xuất hiện.

Dự đoán kết quả Sivasspor vs Adana Demirspor: 2-2

Thành tích đối đầu Sivasspor vs Adana Demirspor

Nhận định Sivasspor vs Adana Demirspor 17h30 ngày 281 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích đối đầu Sivasspor vs Adana Demirspor

Thành tích gần đây của Sivasspor

Nhận định Sivasspor vs Adana Demirspor 17h30 ngày 281 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Sivasspor

Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Nhận định Sivasspor vs Adana Demirspor 17h30 ngày 281 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 4
Thành tích gần đây của Adana Demirspor

Đội hình dự kiến Sivasspor vs Adana Demirspor

  • Sivasspor: Ertaç Özbir, Jonas Svensson, Jovan Manev, Semih Güler, Kévin Rodrigues, Benjamin Stambouli, Emre Akbaba, Gökhan Inler, Badou Ndiaye, Birkir Bjarnason, Younès Belhanda.

  • Adana Demirspor: Jo Hyeon-woo, Kim Young-gwon, Won Du-jae, Kim Tae-hwan, Lee Myung-jae, Koh Myong-jin, Shin Hyung-min, Kim Min-jun, Choi Gi-yun, Leonardo, Qazaishvili.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X