Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sittard vs Feyenoord 21h45 ngày 1/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 01/05/2022 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sittard vs Feyenoord lúc 21h45 ngày 1/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sittard vs Feyenoord 21h45 ngày 1/5

Sittard và Feyenoord đang có sự chênh lệch đáng kể về vị trí trên BXH VĐQG Hà Lan mùa bóng năm nay. Với 30 trận ra quân trước đó, kết quả tốt nhất mà các cầu thủ Sittard có được chỉ là 8 chiến thắng. Thậm chí có đến 17 lần đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Chính sự yếu kém đó chỉ đem lại cho họ 29 điểm ít ỏi. Đứng thứ 14, Sittard hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Ngược lại Feyenoord  đứng thứ 3 với tổng điểm 64.

Sittard vs Feyenoord
Soi kèo Sittard vs Feyenoord VĐQG Hà Lan 2021/22

Nói như vậy để thấy rằng Feyenoord đang nhận được sự đánh giá cao đến từ giới chuyên môn. Hiện tại The Pride of South cũng đang chơi đầy hiệu quả khi đã bất bại 7 trận liên tiếp. Trong đó đội bóng náy sở hữu được cho mình 5 chiến thắng. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Marseille trên sân nhà, Feyenoord thắng 3-2. Ngoài ra họ còn có 4/5 chiến thắng khi chơi tại sân khách.

Đối đầu với Feyenoord chắc chắn không đem đến ký ức đẹp đẽ dành cho Sittard. Theo số liệu của giới mộ điệu, Sittard đã để thua đến 5 trận liên tiếp khi chạm trán đối thủ. Với trận lượt đi mùa này, Sittard còn bị đè bẹp 5 bàn không gỡ khi đến làm khách của Feyenoord, Chiến thắng cuối cùng mà Fortunezen có thể kiếm về đã cách đây 3 năm.

Hơn thế nữa Feyenoord còn đang đem đến nhiều niềm vui dành cho giới mộ điệu tại sàn giao dịch Châu Á. Cần phải nhớ rằng 3/4 trận đấu trước đó góp mặt, Feyenoord đều có chiến thắng tại ải handicap. Khi chơi trên sân khách, The Pride of South còn vượt rào handicap thành công 7/9 trận. Sẽ không bất ngờ nếu 3 điểm trận tới thuộc về Feyenoord.

Tỷ lệ Sittard vs Feyenoord

Sittard vs Feyenoord
Tỷ lệ Sittard vs Feyenoord

Tài/Xỉu trận Sittard vs Feyenoord

Với 61 bàn thua nhận về chỉ sau 30 vòng đấu, hàng thủ Sittard đang cho thấy sự kém cỏi. Trung bình một trận họ để thủng lưới ít nhất 2 lần. Chính vì vậy Sittard rất khó bảo toàn mành lưới ở trận tới. Đặc biệt 6/8 lần Sittard chạm trán Feyenoord trong quá khứ luôn có tổng 3 bàn trở lên. Ngoài ra 10/11 trận trước đó của Feyenoord cũng vượt mốc 2.5 bàn. Khả năng cao Feyenoord sẽ thắng đậm.

Dự đoán kết quả Sittard vs Feyenoord: 1-4

Thành tích đối đầu Sittard vs Feyenoord

Sittard vs Feyenoord
Thành tích đối đầu Sittard vs Feyenoord

Thành tích gần đây của Sittard

Sittard vs Feyenoord
Thành tích gần đây của Sittard

Thành tích gần đây của Feyenoord

Sittard vs Feyenoord
Thành tích gần đây của Feyenoord

Đội hình dự kiến Sittard vs Feyenoord

  • Sittard: van Osch, Pinto, Angha, Tekie, Siovas, Tirpan, Noslin, Duarte, Seuntjens, Gladon, Flemming.

  • Feyenoord: Marciano, Malacia, Senesi, Trauner, Geertruida, Aursnes, Til, Kökcü, Sinisterra, Dessers, Nelson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X