Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Sittard vs Feyenoord 18h15 ngày 26/2 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Chủ Nhật 26/02/2023 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sittard vs Feyenoord thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Sittard vs Feyenoord

Sittard vs Feyenoord
Sittard vs Feyenoord

Sau 22 vòng đấu, giải Hà Lan đã đi được 2/3 chặng đường và Feyenoord có thể xoa tay hài lòng khi nhìn lại thành tích của mình. Cụ thể, Feyenoord đang dẫn đầu với 49 điểm, bỏ xa kình địch Ajax 3 điểm. Tuy nhiên, với việc Ajax vừa bị loại khỏi Europa League thì họ sẽ dồn toàn bộ sức cho giải trong nước. Do vậy, Feyenoord không được phép lơ là ở 1/3 chặng cuối, Trong khi đó, Sittard xếp thứ 11 với 26 điểm. Ở vị trí này, Sittard khá thoải mái khi không phải lo nhiều trụ hạng khi họ đang hơn đội ở khu vực nguy hiểm 9 điểm. Tuy nhiên, việc kiếm vé ra châu Âu cũng vô vọng với Sittard.

Nếu xét phong độ, Feyenoord đang tỏ ra rất ổn định. Trong 10 trận từ đầu năm, Feyenoord đều từ hòa đến thắng. Nếu nối với các trận trước World Cup, Feyenoord có mạch 14 trận bất bại, mà 9 trong đó là thắng. Đồng thời trong 14 trận đó, Feyenoord chỉ thua tỷ lệ châu Á 4 lần.  Xét riêng trên sân khách thì Feyenoord đã có 5 trận liền không thua mà chỉ có 1 trận là thua theo tỷ lệ châu Á.

Tương tự, Sittard cũng chơi rất ổn định trong 5 trận gần đây khi kiếm được 10 điểm.Đồng thời, ấn tượng hơn là cả 5 trận đó thì Sittard đã thắng 3 theo tỷ lệ châu Á và chỉ thua 1. Xét trên sân nhà thì Sittard đã bất bại trong 3 trận gần đây và thắng 2, hòa 1 theo tỷ lệ châu Á. Việc cầm hòa được Feyenoord trên sân khách trận lượt đi sẽ giúp Sittard có thêm tự tin khi bước vào trận lượt về.

Nhận định Sittard vs Feyenoord 18h15 ngày 262 (VĐ Hà Lan) 1
Sittard vs Feyenoord
  • Lựa chọn: Sittard

Nhận định hiệp 1 Sittard vs Feyenoord

Trong các lần hai đội gặp nhau gần đây thì bàn thắng thường xuất hiện trong hiệp 1. Cụ thể là trong 3 trận chính thức gặp nhau gần đây thì lưới rung hiệp 1 cả 3 lần.  Xét rộng hơn thì trong 10 trận gặp nhau gần đây thì lưới rung hiệp 1 đến 8 lần. Đồng thời trong 13 trận gần đây của Feyenoord thì không có lần nào hiệp 1 chịu kết thúc không bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Sittard vs Feyenoord

Hiệp 1 được khai thông là tiền đề để số bàn thắng cả trận trong các lần đối đầu giữa họ gần đây khá sung. Cụ thể là trong 10 trận đối đầu gần đây thì số trận có tổng số bàn thắng không chạm mốc 3 chỉ chiếm 3. Tương tự là trong 4 trận trên gần đây của Feyenoord thì chỉ cả 4 trận đều nổ tài.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Sittard vs Feyenoord: 1-2

Thành tích đối đầu:

Nhận định Sittard vs Feyenoord 18h15 ngày 262 (VĐ Hà Lan) 2
Thành tích đối đầu giữa Sittard vs Feyenoord

Thành tích gần đây Sittard vs Feyenoord

Nhận định Sittard vs Feyenoord 18h15 ngày 262 (VĐ Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Sittard
Nhận định Sittard vs Feyenoord 18h15 ngày 262 (VĐ Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của đội Feyenoord

Đội hình dự kiến:

  • Sittard: van Osch, Angha, Siovas, Samaris, Janssen, Rienstra, Flemming, Duarte, Tirpan, Benschop, Seuntjens
  • Feyenoord: Bijlow; Pedersen, Hancko, Rasmussen, Lopez; Szymanski, Wieffer, Dilrosun, Kokcu, Paixao; Danilo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X