Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Sirius vs Kalmar 20h00 ngày 13/8 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 13/08/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sirius vs Kalmar lúc 20h00 ngày 13/8 (Giải VĐQG Thụy Điển): Ý kiến chuyên gia về trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, nhận định bóng đá về hai đội.

Nhận định bóng đá Sirius vs Kalmar

Vòng thi đấu thứ 19 của VĐQG Thụy Điển, câu lạc bộ Sirius và câu lạc bộ Kalmar sẽ có dịp đối đầu với nhau. Tình trạng của đội chủ nhà lúc này không ổn chút nào cả còn đối với đội khách thì họ khá hài lòng với vị trí hiện tại.

Sirius vs Kalmar
Nhận định Sirius vs Kalmar 20h00 ngày 13/8 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Cụ thể Sirius đang xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng VĐQG Thụy Điển, tức họ đứng trên nhóm xuống hạng. Khoảng cách với nhóm xuống hạng là con số 0 tròn trĩnh ở mặt điểm số, Sirius xếp trên nhờ vào hiệu số bàn thắng bàn thua so với đội bóng xếp sau. Thế nên không quá khó để nhận định nếu Sirius thi đấu thiếu thuyết phục như những vòng đấu đã qua thì họ khó mà trụ hạng ở VĐQG Thụy Điển được.

Bên phía Kalmar, đội bóng này đang sở hữu 26 điểm và đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây không phải thứ hạng vào và cũng chẳng thấp nhưng như vậy là làm hài lòng người hâm mộ cũng như hoàn thành mục tiêu mà giới thượng tầng đề ra. Cần biết rằng Kalmar là đội bóng tầm trung ở VĐQG Thụy Điển chứ không quá mạnh để cạnh tranh những vị trí đầu bảng.

Trận tới đây, khả năng Sirius nhận thêm thất bại nữa tại VĐQG Thụy Điển là cực cao, nguyên nhân bởi phong độ của câu lạc bộ này quá thấp nên dù được đá trên sân nhà đi chăng nữa việc có 3 điểm hay 1 điểm cũng rất khó. Kalmar thì là đội bóng biết cách lấy điểm của những câu lạc bộ yếu hơn mình.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sirius vs Kalmar

Trận đấu tới giữa Sirius và Kalmar sẽ diễn ra với nhịp độ chậm khi cả hai hướng tới sự chắc chắn. Tất nhiên khi đá chậm thì khó lòng xuất hiện những tình huống đột biến và làm trận đấu trở nên khó kiểm soát. Nó cũng dẫn tới việc ít bàn thắng được ghi và người hâm mộ thì khó có nhiều lần ăn mừng trên các khán đài.

Dự đoán kết quả Sirius vs Kalmar: 2-2

Thành tích đối đầu Sirius vs Kalmar

Nhận định Sirius vs Kalmar 20h00 ngày 138 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu Sirius vs Kalmar

Thành tích gần đây của Sirius

Nhận định Sirius vs Kalmar 20h00 ngày 138 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của Sirius

Thành tích gần đây của Kalmar

Nhận định Sirius vs Kalmar 20h00 ngày 138 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Kalmar

Đội hình dự kiến Sirius vs Kalmar

  • Sirius: Patrik Karlsson Lagemyr, David Mitov Nilsson, Dennis Widgren, Daniel Tom John Stensson, Tim Björkström, Aron Bjarnason, Jamie Roche, Aron Bjarnason, Tashreeq Matthews, Kristopher Da Graca, Christian Kouakou.

  • Kalmar: Ricardo Henrique Schuck Friedrich, Axel Lindahl, Lars Sætra, Rasmus Sjöstedt, Davíð Kristján Ólafsson, Simon Skrabb, Jacob Bennedsen Trenskow, Johan Karlsson, Kevin Alexander Jensen, Mileta Rajović, Rony Jene Aleksi Jansson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X