Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sirius vs Hammarby 0h00 ngày 26/4 (VĐQG Thụy Điển 2022)

Thứ Hai 25/04/2022 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sirius vs Hammarby lúc 0h00 ngày 26/4 (VĐQG Thụy Điển 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sirius vs Hammarby 0h00 ngày 26/4

Sirius đang bị đặt ra dấu hỏi lớn cho khả năng giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Theo thống kê từ giới chuyên môn, 3/5 trận mới nhất Sirius góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Thay vào đó họ có 2 lần phải nhận kết quả hòa khi chạm trán Brage và Varnamo. Ngoài ra với lần ra sân gần nhất, thầy trò HLV Daniel Bäckström đã thua đậm chủ nhà Mjallby 0-3.

Sirius vs Hammarby
Soi kèo Sirius vs Hammarby VĐQG Thụy Điển 2022

Vậy nên việc chạm trán Sirius lúc này sẽ mở ra cơ hội giành chiến thắng dành cho Hammarby. Tại giải VĐQG Thụy Điển mùa bóng năm nay, Hammarby vẫn đang trình diễn bộ mặt thi đấu đầy thuyết phục. Cả 4 vòng đấu đầu tiên góp mặt, Hammarby đều giành chiến thắng chung cuộc. Qua đó đoàn quân của HLV Miloš Milojević dẫn đầu BXH với 12 điểm tuyệt đối.

Bên cạnh đó Hammarby không hề e ngại những chuyến làm khách. Có đến 8 trận liên tiếp phải chơi xa nhà Hammarby đều không nếm mùi thất bại. Hơn thế nữa đã có 6 trận trong chuỗi này khép lại với chiến thắng dành cho họ. Với lần cuối cùng đá xa sân nhà Tele2 Arena, Hammarby có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Degerfors. Ngoài ra lần cuối họ thua sân khách cách đây 5 tháng.

Cán cân đối đầu cũng đang nghiêng nhiều về phía Hammarby. 4 trận gần nhất phải đối đầu Sirius, chiến thắng luôn gọi tên các cầu thủ Hammarby. Trong đó với trận mới nhất, họ đã đánh bại đối thủ 3-1. Ngoài ra lần cuối cùng Sirius có thể tìm được niềm vui chiến thắng đã cách đây 2 năm. Với những thống kê trên, sẽ không bất ngờ nếu đội khách Hammarby giành về 3 điểm.

Tỷ lệ Sirius vs Hammarby

Sirius vs Hammarby
Tỷ lệ Sirius vs Hammarby

Tài/Xỉu trận Sirius vs Hammarby

Mỗi khi Sirius và Hammarby đối đầu, khán giả luôn có nhiều cơ hội chứng kiến tình huống ăn bàn. Cụ thể 4/6 trận mới nhất hai đội bóng này chạm trán nhau đều có tổng 3 bàn trở lên. Chưa dừng lại ở đó, 5/7 trận gần nhất Sirius góp mặt cũng có nhiều hơn 2 bàn. Ngoài ra 10/12 trận đội bóng này chơi sân nhà đều vượt mốc 2.5 bàn. Kịch bản trên còn lặp lại trong 9/12 trận của Hammarby. Cuộc đối đầu tới hứa hẹn giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sirius vs Hammarby: 1-3

Thành tích đối đầu Sirius vs Hammarby

Sirius vs Hammarby
Thành tích đối đầu Sirius vs Hammarby

Thành tích gần đây của Sirius

Sirius vs Hammarby
Thành tích gần đây của Sirius

Thành tích gần đây của Hammarby

Sirius vs Hammarby
Thành tích gần đây của Hammarby

Đội hình dự kiến Sirius vs Hammarby

  • Sirius: Vaiho, Mathisen, Björkström, Wright, Rogic, Bjarnason, Roche, Shabani, Karlsson, Sylisufaj, Ssewankambo.

  • Hammarby: Dovin, Jeahze, Fenger, Kurtulus, Sandberg, Sadiku, Besara, Swedberg, Andersen, Ludwigson, Selmani.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X