Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Síp vs Bắc Ireland 23h00 ngày 5/6 (UEFA Nations League 2022/23)

Chủ Nhật 05/06/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Síp vs Bắc Ireland lúc 23h00 ngày 5/6 (Bảng 2 League C UEFA Nations League 2022/23): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Síp vs Bắc Ireland
Síp vs Bắc Ireland

Nhận định bóng đá hôm nay Síp vs Bắc Ireland (1/2:0): 0-1


Tại UEFA Nations League mùa trước (2020/21), Síp xếp bét bảng 1 League C nên phải đá trận play-off trụ hạng với Estonia. Kết quả Síp thắng với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận nên tiếp tục được ở lại League C. Nhìn chung giống như nhiều quốc gia nhỏ bé khác ở châu Âu, bóng đá Síp bao năm qua vẫn gần như dậm chân tại chỗ. 

Họ tham dự các giải đấu chỉ nhằm đủ mâm mà thôi chứ khả năng cạnh tranh gần như bằng không và Nations League chắc chắn cũng không phải ngoại lệ kể cả khi họ nằm ở hạng đấu phù hợp. Tại trận ra quân Nations League mùa bóng mới cách đây vài ngày, Síp đã thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Kosovo.

Đó đã là trận thua thứ 3/5 trận đấu gần đây của Síp. Xa hơn, đội bóng đến từ quốc đảo nằm ở Địa Trung Hải chỉ thắng 1/12 trận vừa qua xét trên mọi đấu trường và thua đến 9 trong số đó.

Xét về trình độ phát triển bóng đá thì Bắc Ireland chắc chắn nhỉnh hơn Síp. Một trong những bằng chứng là mùa trước họ còn thi đấu tại League B tại Nations League nhưng đã không thể trụ lại nên phải xuống League C.

Dĩ nhiên mục tiêu của thầy trò HLV Ian Baraclough là trở lại được League B để được chạm trán những đội có đẳng cấp ngang hoặc cao hơn. Nhưng trận ra quân UEFA Nations League 2022/23, tham vọng đó của Bắc Ireland bị giáng một đòn mạnh khi họ thua 0-1 trước các vị khách Hy Lạp.

Bởi thế, Bắc Ireland càng quyết tâm đánh bại Síp ở lượt thứ 2, nhất là khi tính cho đến hiện tại, đội bóng này chưa có nổi một thắng lợi nào ở UEFA Nations League dù giải đấu đã bước sang mùa thứ 3 (hòa 2, thua 9 sau 11 trận). Cộng thêm phong độ tốt hơn đối thủ (thắng 4/10 trận vừa qua) thì Bắc Ireland đủ khả năng phá cái dớp đáng buồn đó đồng thời lấy lại tinh thần trong cuộc đua tranh ngôi nhất bảng để được thăng hạng.

Síp vs Bắc Ireland
Tỷ lệ Síp vs Bắc Ireland


Đội hình dự kiến Síp vs Bắc Ireland

  • Síp: Michail; Katelaris, Panagiotou, Gogic; Antoniou, Artymatas, Kastanos, Papoulis, Ioannou; Pittas, Sotiriou.
  • Bắc Ireland: Peacock-Farrell; Bradley, Ballard, Evans, McNair, Lane; Saville, McCann; Whyte, Lafferty, McGinn.
Dự đoán kết quả Síp vs Bắc Ireland: 0-1

Thống kê Síp vs Bắc Ireland

Síp vs Bắc Ireland
Thành tích gần đây của Síp
Síp vs Bắc Ireland
Thành tích gần đây của Bắc Ireland

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X