Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Sion vs Luzern 01h30 ngày 26/5 (VĐQG Thụy Sĩ 2022/23)

Thứ Năm 25/05/2023 03:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sion vs Luzern lúc 01h30 ngày 26/5 (VĐQG Thụy Sĩ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, nhận định bóng đá chi tiết.

Nhận định bóng đá Sion vs Luzern

Câu lạc bộ Sion lúc này đang chiến đấu để giành suất trụ hạng thành công tại VĐQG Thụy Sĩ mùa bóng năm nay. Hiện tại họ đang là đội bóng đá tệ nhất xứ sở đồng hồ vào thời điểm hiện tại, câu lạc bộ này chỉ có 31 điểm sau 34 vòng thi đấu. Khoảng cách với nhóm an toàn phía trên chỉ là 1 điểm duy nhất, dù vậy để cho Sion san lấp được con số này là không hề dễ dàng chút nào cả, bởi phong độ mà đội chủ nhà đang thể hiện vào lúc này là quá tệ.

Sion vs Luzern
Nhận định Sion vs Luzern 01h30 ngày 26/5 (VĐQG Thụy Sĩ 2023)

Bên kia chiến tuyến, sau 34 vòng thi đấu ở VĐQG Thụy Sĩ mùa giải này, đội khách đang có vị trí thứ 4 và cố gắng giành một tấm vé tham dự đấu trường châu Âu mùa giải năm sau. Khoảng cách giữa họ và top 5 phía sau chỉ là 4 điểm, con số vẫn có thể bị san lấp trong phần thời gian còn lại của VĐQG Thụy Sĩ. Chính vì vậy đội khách sẽ phải chiến đấu để giữ quyền tự quyết số phận của bản thân mình, còn việc vô địch VĐQG Thụy Sĩ thì đã không còn nữa.

Trong 5 trận đấu đối đầu với nhau ở giai đoạn gần đây, đội chủ nhà Sion và đội khách Luzern không có nhiều sự chênh lệch khi 2 chiến thắng giành cho Sion và 3 chiến thắng giành cho Luzern. Dù vậy hiện tại với phong độ không cao thì khả năng Sion sẽ không duy trì chuỗi thắng trước Luzern được nữa, đội khách sẽ là người giành trọn vẹn 3 điểm.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sion vs Luzern

Số bàn thắng của Sion và Luzern có từ đầu mùa giải tại VĐQG Thụy Sĩ cho đến lúc này đang là 3.1 bàn, một con số tương đối lớn chứ không nhỏ chút nào. Cuộc chiến giữa hai cái tên này ở vòng đấu thứ 35 giải đấu cao nhất xứ sở đồng hồ được cho là xuất hiện cơn mưa bàn thắng. Đặc biệt khi tình thế của cả hai đội bóng đều khiến họ cần phải tràn lên phần sân đối phương ngay từ những phút đầu.

Dự đoán kết quả Sion vs Luzern: 2-3

Thành tích đối đầu Sion vs Luzern

Nhận định Sion vs Luzern 01h30 ngày 265 (VĐQG Thụy Sĩ 2023) 1
Thành tích đối đầu Sion vs Luzern

Thành tích gần đây của Sion

Nhận định Sion vs Luzern 01h30 ngày 265 (VĐQG Thụy Sĩ 2023) 2
Thành tích gần đây của Sion

Thành tích gần đây của Luzern

Nhận định Sion vs Luzern 01h30 ngày 265 (VĐQG Thụy Sĩ 2023) 3
Thành tích gần đây của Luzern

Đội hình dự kiến Sion vs Luzern

  • Sion: Kevin Halabaku, Kevin Fickentscher, Musa Araz, Numa Lavanchy, Nathanaël Saintini, Joël Schmied, Kevin Bua, Giovanni Sio, Wylan Cyprien, Batata, Ilyas Chouaref.

  • Luzern: Marco Burch, Marius Müller, Luca Antony Jaquez, Severin Ottiger, Leny Remo Meyer, Ardon Jashari, Nicky Medja, Pius Dorn, Sofyan Chader, Max Meyer, Dejan Sorgić.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X