Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Singapore vs Tajikistan 17h30 ngày 11/6 (Vòng loại Asian Cup 2023)

Thứ Bảy 11/06/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Singapore vs Tajikistan lúc 17h30 ngày 11/6 (Bảng F vòng loại giải vô địch châu Á/Asian Cup 2023): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ bóng đá, thông tin soi kèo châu Á, thống kê chi tiết về trận đấu.
Singapore vs Tajikistan
Singapore vs Tajikistan

Nhận định bóng đá hôm nay Singapore vs Tajikistan (1:0): 1-3


Trong lịch sử Asian Cup, Singapore mới một lần được tham dự VCK (vào năm 1984) còn Tajikistan chưa bao giờ vượt qua được vòng loại (nhưng cần lưu ý trước năm 1990, Tajikistan chỉ là một nước cộng hòa thuộc Liên bang Xô viết cũ).

Với việc rơi vào bảng F vòng loại cuối cùng Asian Cup 2023 được đánh giá khá vừa sức (cùng chủ nhà Kyrgyzstan và Myanmar), đôi bên đều đặt quyết tâm cao giành quyền góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực. Tuy nhiên sau lượt mở màn thì chỉ có 1 đội vui vẻ khi Tajikistan thắng đậm Myanmar 4-1 còn Singapore thua 1-2 trước chủ nhà Kyrgyzstan.

Không phủ nhận bóng đá Singapore khoảng thời gian gần đây có ít nhiều tiến bộ (so với chính họ) song chừng đó dường như chỉ giúp họ cải thiện vị thế trong khu vực Đông Nam Á mà thôi chứ bước ra đấu trường châu Á lớn hơn thì có vẻ Singapore vẫn quá đuối và điều đó được kiểm chứng thông qua trận thua Kyrgyzstan vừa rồi dù xét về mặt tỷ lệ thì đó là trận đấu thành công với Singapore (chỉ thua 1-2 dù được chấp 1 1/2).

Tại lượt thứ 2 sắp tới, Singapore sẽ đụng độ Tajikistan, đối thủ được đánh giá yếu hơn Kyrgyzstan (ít nhất về mặt thứ hạng FIFA) và cũng không có ưu thế sân bãi giống như họ. Tuy nhiên, hãy lưu ý trận ra quân, Tajikistan đè bẹp Myanmar tới 4-0. Dĩ nhiên Myanmar bây giờ yếu hơn Singapore song thắng lợi đậm đà đó phần nào cho thấy đại diện Trung Á khá đáng gờm.

Nhìn chung kết quả các trận đối đầu với Tajikistan sẽ mang tính quyết định cho số phận của Singapore ở vòng loại cuối cùng Asian Cup 2023 (xếp thứ 2 bảng đấu may ra mới còn cơ hội dự VCK). Với tính chất như vậy thì việc Singapore vẫn được chấp đến -1 xem ra chẳng tốt lành gì. So với trận gặp Kyrgyzstan thì tỷ lệ chẳng giảm đi bao nhiêu chứng minh giới chuyên môn đánh giá khá cao Tajikistan.

Singapore vs Tajikistan
Tỷ lệ Singapore vs Tajikistan

Thống kê Singapore vs Tajikistan

Singapore vs Tajikistan
Thành tích gần đây của Singapore
Singapore vs Tajikistan
Thành tích gần đây của Tajikistan




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X