Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Singapore vs Myanmar 19h30 ngày 5/12 (AFF Cup 2020)

Thứ Bảy 04/12/2021 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Singapore vs Myanmar lúc 19h30 ngày 5/12 (AFF Cup 2020): Chơi trên sân nhà và được đối đầu với một Myanmar không quá xuất sắc, Singapore đủ sức để giành trọn 3 điểm trong lượt trận đầu tiên của bảng A – AFF Cup 2020.
Singapore VS Myanmar
Singapore VS Myanmar

Nhận định bóng đá Singapore vs Myanmar: 3-1


Singapore từng 4 lần vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) nhưng sau danh hiệu cuối cùng vào năm năm 2012, Singapore liên tục bị loại ngay sau vòng bảng AFF Cup. Đó hiển nhiên là thành tích thất vọng nhưng không quá bất ngờ.

Nguyên nhân nằm ở chỗ, quốc đảo Sư tử không còn sử dụng cầu thủ nhập tịch mà nguồn lực nội tại của Singapore thì làm sao đủ sức cạnh tranh với một số quốc gia khác trong khu vực. Hãy nhớ rằng diện tích của Singapore chỉ hơn 700km2 và số dân chưa đến 6 triệu người nên khó có điều kiện tốt để phát triển bóng đá.

Dẫu vậy, với việc giành được quyền đăng cai AFF Cup lần này, Singapore vẫn quyết tâm tìm lại ánh hào quang một thời. Thực ra tại bảng A ngoài Thái Lan được đánh giá cao hơn hẳn, các đối thủ còn lại cũng không phải quá tầm với Singapore.

Để hiện thực hóa mục tiêu tối thiểu cũng phải giành vé vào bán kết, Singapore chắc chắn cần phải vượt qua Myanmar trong trận ra quân. So với đội chủ nhà, thành tích của Myanmar ở AFF Cup khiêm tốn hơn rất nhiều: chỉ 2 lần giành vé vào bán kết.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, cả hai đội tuyển cùng có những chuyến tập huấn ở nước ngoài. Trong khi Myanmar sang tận Thổ Nhĩ Kỳ rèn quân thì Singapore di chuyển sang UAE. Kết quả những trận giao hữu trước giải của 2 đội đều không tốt.

Tuy nhiên hẳn đôi bên đều đã đúc rút được không ít kinh nghiệm xương máu để bước vào cuộc chiến ở AFF Cup 2020. Nhìn tổng thể về chất lượng đội hình, Singapore dường như được đánh giá cao hơn so với Myanmar.

Đúng như truyền thống, lối chơi của Singapore bây giờ vẫn thiên về sức mạnh và không chiến mà chống bóng bổng lại chính là điểm yếu của Myanmar do thể hình kém hơn đối thủ. Bao năm qua bản sắc của Myanmar là lối chơi rát, tích cực áp sát và không ngại va chạm. Đội bóng này rất dễ “nổi nóng” một khi bị đối phương dồn ép. Trận ra quân gặp đội chủ nhà, Myanmar mà không giữ được cái đầu lạnh thì nhiều khả năng sẽ vỡ trận trước Singapore.

Tỷ lệ Singapore vs Myanmar
Tỷ lệ Singapore vs Myanmar

Đội hình dự kiến Singapore vs Myanmar

  • Singapore: Izwan, Shakir Hamzah, Amirul Azmi, Irfan Fandi, Nazrul Nazari, Shahdan Sulaiman, Hariss Harun, Zulfahmi Arifin, Zulqarnaen Suzliman, Farris Ramli, Ikhsan Fandi
  • Myanmar: Myo Min Latt, Hein Phyoe Win, Ye Min Thu, Win Moe Kyaw, Aung Wunna Soe, Nay Moe Naing, Aung Naing Win, Myat Kaung Khant, Myo Ko Tun, Maung Maung Win, Win Naing Tun

Thống kê Singapore vs Myanmar

Singapore VS Myanmar
Đối đầu Singapore VS Myanmar
Singapore VS Myanmar
Thành tích gần đây của Singapore
Singapore VS Myanmar
Thành tích gần đây của Myanmar

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X