Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Silkeborg vs Randers 1h00 ngày 11/11 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Thứ Sáu 10/11/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Silkeborg vs Randers lúc 1h00 ngày 11/11 (Giải VĐQG Đan Mạch): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Silkeborg vs Randers

Silkeborg vẫn đang chơi thứ bóng đá tương đối ổn định trong thời gian qua. Cụ thể với 5 trận gần nhất góp mặt, đội bóng này chỉ phải đón nhận đúng 1 thất bại. Ngược lại họ hòa thêm 1 trận và có 3 lần được ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên thất bại duy nhất mà thầy trò HLV Kent Nielsen phải đón nhận đến từ trận đấu mới đây họ góp mặt. Chạm trán Viborg, Silkeborg đã để thua 1-2 trên sân đối thủ. Thế nhưng Silkeborg vẫn đang có khá nhiều sự tự tin trước khi bước vào vòng 15 vì họ có lợi thế sân nhà ở trận đấu tới.

Silkeborg vs Randers
Nhận định Silkeborg vs Randers 1h00 ngày 11/11 (VĐQG Đan Mạch 2023/24)

Phong độ thi đấu gần đây tại sân nhà của Silkeborg cũng đang có sự hiệu quả. 6 trận liên tiếp đoàn quân của HLV Kent Nielsen góp mặt tại mái ấm Jysk Park đều không để thua một lần nào. Đáng chú ý có đến 5 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Lần gần nhất đội bóng này thất bại tại sân nhà là thua Brondby 1-2. Tuy nhiên thất bại đó đã cách đây 4 tháng. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Odense, Randers hòa đối thủ không bàn thắng.

Ngoài ra lịch sử đối đầu còn đang ủng hộ đội chủ nhà Silkeborg. 6 trận liên tiếp chạm trán Randers trong quá khứ, Silkeborg đã có 4 lần không phải nhận thất bại. Thay vào đó họ đã sở hữu được 3 chiến thắng và 1 hòa. Nếu chỉ tính những trận đấu diễn ra tại sân Jysk Park của Silkeborg tại sân chơi chuyên nghiệp, họ đã bất bại tới 6 trận trước Randers. Trong đó có 5 lần đội khách ra về với thất bại. Lần cuối cùng Randers có thể chiến thắng tại đây đã đến từ năm 2015.

Chắc chắn sân khách đang là một thách thức không hề nhỏ dành cho các cầu thủ Randers ở trận đấu này. Thống kê những lần làm khách trước đó, The Horses chỉ có đúng 2 lần ra về với chiến thắng sau 12 trận. Ngược lại đã có đến 7 trận Randers phải nếm mùi thất bại. Vừa qua khi chạm trán đội chủ nhà Aarhus, đoàn quân của HLV Rasmus Bertelsen đã bị đối thủ đánh bại 2-1. Với những gì đã thể hiện, thật khó để cho Randers có thể kiếm điểm ở trận đấu sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Silkeborg vs Randers

Bàn thắng vẫn đang xuất hiện nhiều trong những trận mới đây của Silkeborg. 4/5 trận mới nhất đội bóng này thi đấu đều có tổng 3 bàn trở lên. Bên kia chiến tuyến, 4/5 trận vừa qua của Randers và 5 trận liên tiếp họ đá trên sân khách đều trên 2 bàn. Trong khi đó 3/4 trận mới nhất Randers đối đầu Silkeborg cũng đều vượt qua được mốc 3 bàn. Tựu trung lại trận tới sẽ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Silkeborg vs Randers: 3-1

Thành tích đối đầu Silkeborg vs Randers

Nhận định Silkeborg vs Randers 1h00 ngày 1111 (VĐQG Đan Mạch 202324) 1
Thành tích đối đầu Silkeborg vs Randers

Thành tích gần đây của Silkeborg

Nhận định Silkeborg vs Randers 1h00 ngày 1111 (VĐQG Đan Mạch 202324) 2
Thành tích gần đây của Silkeborg

Thành tích gần đây của Randers

Nhận định Silkeborg vs Randers 1h00 ngày 1111 (VĐQG Đan Mạch 202324) 3
Thành tích gần đây của Randers

Đội hình dự kiến Silkeborg vs Randers

  • Silkeborg: Larsen, Østrøm, Busch, Salquist, Sonne, Mattsson, Brink, Klynge, McCowatt, Lind, Tengstedt.

  • Randers: Carlgren, Olsen, Dammers, Høegh, Kallesøe, Coulibaly, Björkengren, Enggård, Nordli, Odey, Bundgaard.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X