Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional 15h30 ngày 22/6 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 21/06/2023 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional lúc 15h30 ngày 22/6 (Cúp quốc gia Trung Quốc): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu.

Nhận định bóng đá Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional

Zhejiang đã có màn khởi đầu tương đối tệ hại ở giải VĐQG Trung Quốc mùa này. Họ trải qua chuỗi 5 vòng đầu tiên toàn thua. Đã có lúc tưởng chừng như Zhejiang sẽ buông xuông từ sớm và có thể không trụ lại được giải đấu cao nhất xứ Vạn Lý Trường Thành. Thế nhưng bước sang tháng 5, mọi chuyện đã dần khởi sắc với Zhejiang với việc họ lần lượt giành được những thắng lợi quan trọng. Các bại tướng của đội bóng đến từ Chiến Giang có cả Beijing Guoan và Shenzhen đang nằm ở nhóm đầu. Tính đến trận hòa trước Henan vừa qua, Zhejiang đã trải qua chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp.

Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional
Nhận định Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional 15h30 ngày 22/6 (Cúp QG Trung Quốc 2023)

Thành tích đó đã đưa Zhejiang vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Trung Quốc với 15 điểm sau 12 trận đã đấu. Khoảng cách 8 điểm với nhóm cầm đèn đỏ cũng bằng đúng cách biệt giữa Zhejiang và Top 3. Dù vậy thì đội bóng này tạm thời vẫn sẽ gác lại hành trình ở China Super League để đến với Cúp Quốc gia. Đây là đấu trường mà Zhejiang cũng muốn phấn đấu, khi cần biết, họ chính là đương kim Á quân. Ở trận chung kết hồi tháng 1, CLB thành phố Chiết Giang chỉ chịu thua Shandong Taishan sau 90 phút đầy nỗ lực. Rõ ràng Zhejiang rất muốn tái hiện lại thành tích đó, thậm chí là nhiều hơn thế.

Ở trận mở màn của Cúp Quốc gia Trung Quốc, Zhejiang sẽ hành quân đến sân của Sichuan Jiuniu. Đây không phải đối thủ quá khó chơi, với việc đang thi đấu ở giải hạng 2 Trung Quốc. Họ đang nỗ lực để giành một suất lên chơi tại giải vô địch quốc gia, tuy nhiên vướng phải sự cạnh tranh rất lớn từ các đối thủ còn lại. Thậm chí chính phong độ của Sichuan Jiuniu còn chưa thật sự ổn định trong quãng thời gian gần đây. Cụ thể là 2 vòng đấu gần nhất, đội bóng này đều không thể giành chiến thắng. Họ lần lượt thua Yanbian Longding và bị Guangxi Pingguo Haliao chia điểm. Qua đó, khoảng cách giữa đội chủ sân Chengdong với Top 2 đã bị nới rộng thành 4 điểm.

Việc có mặt tại vòng 3 Cúp Quốc gia Trung Quốc cũng chẳng mấy dễ dàng gì cho Sichuan Jiuniu. Họ trải qua 120 phút rượt đuổi tỉ số quyết liệt với Tai'an Tiankuang với 6 bàn thắng chia đều cho mỗi đội, và cuối cùng thắng trên chấm luân lưu may rủi. Phải gặp đội hạng 3 đã khó khăn đến vậy, thì trận tới đối đầu Zhejiang ở CSL còn chông gai đến mức nào với chủ nhà. Hai đội không quá xa lạ khi Zhejiang xuống hạng cách đây 2 mùa, và thực tế thì Sichuan Jiuniu chưa thua bất kỳ trận nào. Dù vậy, tình thế hiện tại đã khác, với Zhejiang đang trở lại mạnh mẽ để sẵn sàng có thêm chiến thắng.

Nhận định tổng bàn thắng trận Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional

Zhejiang dường như đã biết cách khắc phục điểm yếu nơi hàng phòng ngự, đó là dùng tấn công để bù lại. Thực tế cho thấy, các chiến thắng của Zhejiang phần lớn diễn ra khi họ chơi áp đảo, và thường hiếm khi kết thúc mà không để lọt lưới. Do vậy mà những trận đấu có mặt Zhejiang đều diễn ra với cơn mưa bàn thắng xuất hiện. Chiêu bài tương tự có lẽ sẽ tiếp tục được các vị khách áp dụng khi hành quân đến sân của Sichuan Jiuniu.

Dự đoán kết quả Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional: 1-3

Thành tích đối đầu Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional 15h30 ngày 226 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional 15h30 ngày 226 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional 15h30 ngày 226 (Cúp QG Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Zhejiang Professional

Đội hình dự kiến Sichuan Jiuniu vs Zhejiang Professional

  • Sichuan Jiuniu: Zhao Shi, Yu Rui, Nizamdin Ependi, Li Zhi, Song Yue, Zhu Baojie, Zhang Yudong, Zhou Dadi, Xiao Kun, Omer Abdukerim, Edu Garcia.

  • Zhejiang Professional: Zhao Bo, Dong Yu,J. Kouassi, Lucas Possignolo, Yue Xin, Gu Bin, Li Tixiang, F. Andrijašević, Zhang Jiaqi, Ji Shengpan, N. Mushekwi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X