Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu 14h30 ngày 7/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 07/09/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu lúc 14h30 ngày 7/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu 14h30 ngày 7/9

Sichuan Jiuniu đang có một mùa giải tương đối thành công cho đến thời điểm này với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng cùng với 35 điểm sau 18 vòng đấu. Khoảng cách giữa đội chủ nhà và nhóm có tấm vé lên hạng chỉ là 4 điểm. Trong khi đó, Shijiazhuang Gongfu đang bám sát ngay phía sau đối thủ của mình ở trận đấu này với chỉ 1 điểm kém hơn.

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu 14h30 ngày 79 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1
Soi kèo Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Sichuan Jiuniu đang có những màn trình diễn tương đối ấn tượng thời gian qua với 4 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại ở 5 lần ra sân thi đấu gần nhất. Trong khi đó, Shijiazhuang Gongfu cũng đang có những màn trình diễn tương đối tích cực so với thực lực của đội bóng này khi họ có cho mình 3 chiến thắng và 2 trận thua ở 5 trận đấu gần đây.

Sân vận động Longquanyi – sân nhà của Sichuan Jiuniu là nơi diễn ra trận đấu tới đây. Đây được coi là lợi thế lớn với Sichuan Jiuniu khi họ đã có cho mình trọn vẹn 2 chiến thắng ở mùa giải năm nay khi được thi đấu trên tổ ấm. Trong khi đó, Shijiazhuang Gongfu đang thể hiện một bộ mặt ấn tượng trên sân khách ở mùa giải năm nay khi họ có 2 chiến thắng ở 2 chuyến xa nhà gần nhất.

2 đội chưa từng có lần đối đầu nào trong lịch sử. Với những gì 2 đội đã thể hiện ở mùa giải năm nay, lần đầu tiên gặp gỡ này của 2 đội bóng chắc chắn sẽ đem đến rất nhiều sự thú vị bởi tính hấp dẫn và sự gay cần khi Sichuan Jiuniu và Shijiazhuang Gongfu chưa có quá nhiều thông tin về nhau. Tuy vậy, với lợi thế được thi đấu trên sân nhà cùng với việc đang có phong độ cũng như thành tích trên bảng xếp hạng tốt hơn, đội chủ nhà Sichuan Jiuniu hứa hẹn sẽ giữ được 3 điểm trọn vẹn ở trên sân nhà.

Tỷ lệ Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu

 

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu 14h30 ngày 79 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Tỷ lệ Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu

Tài/Xỉu trận Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu

4/5 trận đấu gần đây có sự góp mặt của đội chủ nhà Sichuan Jiuniu đã về Over bàn thắng. Ngoài ra, hàng công của Sichuan Jiuniu đang thi đấu cực kì ổn định với việc đã có cho mình 10 bàn thắng sau 5 trận đấu gần đây. Trong khi đó, Shijiazhuang Gongfu đang cho thấy sự hiệu quả trên hàng công khi họ đã có 4/5 trận đấu gần nhất đều đã có bàn thắng. Do đó, nhiều khả năng ở lần đầu gặp mặt 2 đội sẽ tạo ra một cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu: 3-1

Thành tích đối đầu Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu

Hai đội bóng chưa từng gặp nhau trước đây.

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu 14h30 ngày 79 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu 

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu 14h30 ngày 79 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shijiazhuang Gongfu 

Đội hình dự kiến Sichuan Jiuniu vs Shijiazhuang Gongfu

  • Sichuan Jiuniu: Shi Zhao, Xinyu Liu, Zheng Zou, Nizamdin Ependi, Xiaoshun Geng, Kun Xiao, Haojie Li, Qi Wang, Dadi Zhou, Song Nan, Chu Wang.

  • Shijiazhuang Gongfu: Chuang Chen, Guanghe Li, Zepeng Liu, Ziteng Yun, Ming Miao, Heng Li, Haiyang Chen, Yangyang Zhou, Xiaopeng Ma, Kaiyang Zhang, Xinpeng Du.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X