Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban 14h30 ngày 1/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Sáu 01/07/2022 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban lúc 14h30 ngày 1/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban 14h30 ngày 1/7

Nhìn vào thời điểm hiện tại, Sichuan Jiuniu vẫn là một đối thủ không dễ bị đánh bại. Theo thống kê đến từ giới chuyên môn, 6 trận liên tiếp Sichuan Jiuniu ra sân thi đấu vẫn duy trì thành tích bất bại. Đáng chú ý chỉ có 2 trận trong đó kết thúc với tỷ số hòa. Mới đây khi đối đầu đội chủ nhà Xinjiang Tianshan, Sichuan Jiuniu hòa đối thủ 1-1. Chưa hết, lần gần nhất đội bóng này thua đã đến từ giữa tháng 12. 

Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban
Soi kèo Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Được trở về sân nhà Longquanyi Stadium là một lợi thế không thể bỏ qua đối với đoàn quân của HLV Sergio Lobera. 4 trận gần nhất Sichuan Jiuniu chơi trên mái ấm của mình đều có kết quả từ hòa đến thắng. Trong đó với trận sân nhà mới nhất, Sichuan Jiuniu đã đánh bại Shanghai Jiading Huilong 2-0. Bởi vậy họ đã thắng 2 tỷ lệ Châu Á liên tiếp tại sân nhà.  

Bên kia chiến tuyến, Shenyang Urban không thể làm hài lòng cổ động viên nhà. 11/13 trận đã qua đội bóng này góp mặt chỉ biết đến hòa và thua. Thậm chí có đến 10 trận đấu Shenyang Urban phải nếm mùi thất bại. Khi chơi trên sân khách, Shenyang Urban cũng chỉ kiếm về 1 chiến thắng sau 7 trận. Đáng nói rằng 6 trận còn lại họ đều thua. Do đó 2 trận liên tiếp đá xa nhà, thầy trò HLV Yu Ming đều thua handicap. 

Cuối cùng Shenyang Urban không thể có được kết quả đối đầu nhỉnh hơn so với Sichuan Jiuniu. Thống kê cho thấy với 4 lần chạm trán đối thủ trong quá khứ, Sichuan Jiuniu đều không thua. Chuỗi bất bại của họ được tạo nên từ 2 thắng, 2 hòa. Sẽ không bất ngờ nếu Sichuan Jiuniu thắng trận tới.

Tỷ lệ Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban 14h30 ngày 17 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban

Tài/Xỉu trận Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban

Mỗi khi Sichuan Jiuniu và Shenyang Urban đối đầu nhau, số bàn thắng xuất hiện không nhiều. Chỉ có đúng 1/4 lần chạm trán trước đó giữa hai đội có nhiều hơn 2 bàn thắng. Không những vậy 5 trận mới nhất Sichuan Jiuniu chơi chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Đối với Shenyang Urban, họ mang đến 2 trận sân khách liên tiếp có thống kê tương tự. Tựu trung lại trận đấu này không giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban: 1-0

Thành tích đối đầu Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban 14h30 ngày 17 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban 14h30 ngày 17 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu 

Thành tích gần đây của Shenyang Urban

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban 14h30 ngày 17 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Shenyang Urban 

Đội hình dự kiến Sichuan Jiuniu vs Shenyang Urban

  • Sichuan Jiuniu: Shi Zhao, Xinyu Liu, Zheng Zou, Nizamdin Ependi, Xiaoshun Geng, Kun Xiao, Haojie Li, Qi Wang, Dadi Zhou, Song Nan, Chu Wang. 

  • Shenyang Urban: Jun Liu, Zhengyang Fang, Shang Yu, Wenqing Liu, Ablimit, Andong Luo, Jian Yang, Peyzullah, Rong Chen, Jianhui Li, Ziming Liu.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X