Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 20/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Tư 20/07/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island lúc 15h00 ngày 20/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 20/7

Sichuan Jiuniu đang trải qua những ngày tươi đẹp khi sở hữu phong độ thi đấu ổn định. Trước đó với 9 trận đã đấu, Sichuan Jiuniu đã có đến 8 trận bất bại liên tiếp. Đáng chú ý có 6 lần đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Phải đến trận mới nhất, đoàn quân của HLV Sergio Lobera mới bị ngắt đứng mạch bất bại bằng trận thua Heilongjiang Ice City 0-2.

Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island
Soi kèo Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island Hạng 2 Trung Quốc 2022 

Phía bên kia sân đấu, Qingdao Youth Island cũng đang sở hữu được những kết quả tương đối khả quan. 4/5 trận trước đó Qingdao Youth Island góp mặt đều không phải nếm mùi thất bại. Trong đó có một nửa khép lại với thắng lợi dành cho họ. Đáng chú ý với lần ra sân gần nhất, Qingdao Youth Island cũng để thua 1-3 khi đối đầu Hebei Kungfu. Tuy nhiên trận đấu tới Zhou Xin cùng các học trò phải đá xa nhà.

Thi đấu trên sân khách đang là một điểm yếu của Qingdao Youth Island. Thống kê nhanh sẽ thấy 3/4 lần làm khách trước đó, Qingdao Youth Island đều phải nhận chung kết cục thất bại. Trong khi đó Sichuan Jiuniu lại đang chơi tốt trên sân nhà của họ. 5/6 trận thi đấu tại mái ấm của mình, Sichuan Jiuniu đều không thua. Đáng chú ý có 4 trận họ được ca khúc khải hoàn.

Tại thị trường Châu Á, Sichuan Jiuniu cũng là một sự lựa chọn không tồi. 4/6 trận mới nhất Sichuan Jiuniu góp mặt đều không thua tỷ lệ Châu Á. Đối với Qingdao Youth Island, đội bóng này chỉ thắng 2/8 lần tại rào cản handicap. Do vậy rất khó để Qingdao Youth Island có thể kiếm được điểm số ra về ở trận tới.

Tỷ lệ Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island

 

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 207 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island

Tài/Xỉu trận Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island

Sichuan Jiuniu không thể cống hiến cho khán giả những trận cầu bùng nổ bàn thắng. 6/8 trận trước đó đội bóng này góp mặt chỉ đem về tổng bàn thắng dưới mốc 2.5. Ngược lại chỉ có 5/11 trận Qingdao Youth Island chơi có thể sở hữu 3 bàn trở lên. Vậy nên trận tới rất khó để có nhiều biến số xuất hiện.

Dự đoán kết quả Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island: 2-0

Thành tích đối đầu Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island

(Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây)

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 207 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu 

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island 15h00 ngày 207 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Qingdao Youth Island

Đội hình dự kiến Sichuan Jiuniu vs Qingdao Youth Island

  • Sichuan Jiuniu: Shi Zhao, Xinyu Liu, Zheng Zou, Nizamdin Ependi, Xiaoshun Geng, Kun Xiao, Haojie Li, Qi Wang, Dadi Zhou, Song Nan, Chu Wang. 

  • Qingdao Youth Island: Zhenli Liu, Abduklim, Junpeng Du, Zhen Ge, Yong Tian, Fabo Sun, Po-Liang Chen, Zhendong Li, Paraíba, Moukam, Kai Li.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X