Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun 14h30 ngày 28/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 29/09/2022 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun lúc 14h30 ngày 28/9 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun 14h30 ngày 28/9

Sichuan Jiuniu đang có cho mình vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 41 điểm sau 23 vòng đã đấu. Khoảng cách mà đội bóng này với vị trí thứ 3 chỉ là 9 điểm và cơ hội để có tấm vé thăng hạng sẽ là vẫn còn nếu như họ cải thiện tốt thành tích của mình ở những vòng đấu quan trọng này. Trong khi đó, Nantong Zhiyun đang cạnh tranh vô cùng gắt gao cho vị trí dẫn đầu. Hiện tại đội bóng này đang có cho mình 57 điểm kém vị trí dẫn đầu 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn so với đối thủ 1 trận.

Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun
Soi kèo Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun Hạng 2 Trung Quốc 2022

Sichuan Jiuniu đang có cho mình chuỗi phong độ vô cùng phập phù và không xứng đáng với vị trí hiện tại của họ với 2 chiến thắng và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, Nantong Zhiyun đang có cho mình chuỗi phong độ cực kì ấn tượng và ổn định với chuỗi 7 trận đấu liên tiếp bất bại trong đó họ giành 5 chiến thắng.

Sân vận động Longquanyi là nơi mà Sichuan Jiuniu tiếp đón Nantong Zhiyun ở vòng thi đấu thứ 24 giải hạng 2 Trung Quốc. Tuy vậy, Sichuan Jiuniu ở lượt đấu gần nhất trên san nhà đã nhận thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Qingdao Hainiu. Trong khi đó, Nantong Zhiyun đang thi đấu vô cùng ấn tượng trên sân khách ở mùa giải năm nay với việc có cho mình 27 điểm sau 11 trận đấu xa nhà của mình.

Sichuan Jiuniu chưa bao giờ có cho mình bất kì một chiến thắng nào trước Nantong Zhiyun ở trong quá khứ. Ở 8 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội, Nantong Zhiyun có cho mình tới 5 chiến thắng và để hòa 3 trận hòa. Với việc đang có phong độ cao Nantong Zhiyun và việc đang đứng trên ở trên bảng xếp hạng, Nantong Zhiyun sẽ là đội bóng có thể chủ động trong lối chơi và hứa hẹn sẽ có 3 điểm ở trận đấu này.

Tỷ lệ Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun 14h30 ngày 289 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun

Tài/Xỉu trận Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun

Cặp đấu giữa Sichuan Jiuniu và Nantong Zhiyun thường diễn ra với một thế trận cân bằng và kha khán hiếm bàn thắng được ghi. Hơn nữa, cả 5 trận đấu gần đây giữa 2 đội bóng đều thể hiện rõ sự thực dụng khi chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Với tính chất căng thẳng đó thật khó để trận đấu này diễn ra với thế trận chặt chẽ và nhiều toan tính.

Dự đoán kết quả Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun: 0-1

Thành tích đối đầu Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun 14h30 ngày 289 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun 14h30 ngày 289 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun 14h30 ngày 289 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Nantong Zhiyun

Đội hình dự kiến Sichuan Jiuniu vs Nantong Zhiyun

  • Sichuan Jiuniu: Shi Zhao, Xinyu Liu, Zheng Zou, Nizamdin Ependi, Xiaoshun Geng, Kun Xiao, Haojie Li, Qi Wang, Dadi Zhou, Song Nan, Chu Wang.

  • Nantong Zhiyun: Xiaodong Si, Sheng Ma, Ngai-Hoi Li, Wei Liu, Jiaqiang Huang, Xiangbin Li, Ming-Yang Yang, Wenjie Lei, Traore, Cong Huang, Turbo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X