Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Nanjing City 15h00 ngày 28/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022)

Thứ Năm 28/07/2022 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sichuan Jiuniu vs Nanjing City lúc 15h00 ngày 28/7 (Hạng 2 Trung Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Sichuan Jiuniu vs Nanjing City 15h00 ngày 28/7

Nanjing City đang chơi thứ bóng đá có sự hiệu quả trong thời gian gần đây. Cụ thể 4 trận mới nhất các cầu thủ Nanjing City góp mặt đều duy trì được thành tích bất bại. Thậm chí đã có 3 trận đấu đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Vừa qua khi hành quân đến sân của Beijing Sport University, Fulvio Pea cùng các học trò đã thắng đối thủ 3-1. Thất bại gần nhất của họ đã đến từ đầu tháng.

Sichuan Jiuniu vs Nanjing City
Soi kèo Sichuan Jiuniu vs Nanjing City Hạng 2 Trung Quốc 2022  

Phía bên kia chiến tuyến, Sichuan Jiuniu đang đánh mất khá nhiều sự tin tưởng đến từ cổ động viên nhà. Thật vậy, 2/3 trận vừa qua đội bóng này thi đấu đều đều chung kết quả thất bại. Sichuan Jiuniu đã lần lượt bị Heilongjiang Ice City đánh bại 2-0 và thua Qingdao Youth Island 1-4. Chiến thắng cuối cùng mà Sichuan Jiuniu sở hữu là đánh bại Guangxi Pingguo Haliao với tỷ số tối thiểu 1-0.

Sân nhà cũng không phải là điểm tựa vững vàng đối với đội bóng này. 2 trận vừa qua chơi tại sân nhà, đoàn quân dưới trướng HLV Sergio Lobera đều thua. Cần phải nhớ rằng Nanjing City không e ngại những chuyến làm khách. 3 là số chiến thắng mà Nanjing City kiếm được sau 4 trận gần nhất đá xa nhà.

Cuối cùng giới mộ điệu cũng không còn đặt niềm tin vào Sichuan Jiuniu tại sàn giao dịch Châu Á. 3/4 trận đấu trước đó góp mặt, Sichuan Jiuniu đều không thể vượt qua rào cản handicap. Bên cạnh đó Nanjing City đã thắng 3 tỷ lệ Châu Á gần nhất. Với những thống kê trên, chủ nhà có khả năng cao lại thua handicap vì chấp Nanjing City nửa bàn.

Tỷ lệ Sichuan Jiuniu vs Nanjing City

 

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Nanjing City 15h00 ngày 287 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1

Tỷ lệ Sichuan Jiuniu vs Nanjing City

Tài/Xỉu trận Sichuan Jiuniu vs Nanjing City

Nanjing City vẫn đang cống hiến những trận cầu giàu bàn thắng trong thời gian qua. Có đến 4/5 trận đấu trước đó Nanjing City góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 3 trận liên tiếp Nanjing City đá sân khách cũng trên 2 bàn. Ngoài ra lần cuối cùng đôi bên chạm trán đã xuất hiện 3 bàn. Chung quy lại trận đấu tới sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Sichuan Jiuniu vs Nanjing City: 2-2

Thành tích đối đầu Sichuan Jiuniu vs Nanjing City

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Nanjing City 15h00 ngày 287 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2

Thành tích đối đầu Sichuan Jiuniu vs Nanjing City

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Nanjing City 15h00 ngày 287 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3

Thành tích gần đây của Sichuan Jiuniu 

Thành tích gần đây của Nanjing City

Nhận định Sichuan Jiuniu vs Nanjing City 15h00 ngày 287 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 4

Thành tích gần đây của Nanjing City 

Đội hình dự kiến Sichuan Jiuniu vs Nanjing City

  • Sichuan Jiuniu: Shi Zhao, Xinyu Liu, Zheng Zou, Nizamdin Ependi, Xiaoshun Geng, Kun Xiao, Haojie Li, Qi Wang, Dadi Zhou, Song Nan, Chu Wang. 

  • Nanjing City: Zihao Huang, Ningzhe Sun, Nemanja Vidic, Zepeng Chen, Jinzhao Chu, Shichao Jiang, Zhiwei Xie, Xinlin Zhang, Yin Ni, Peng Huang, Raphaël Messi Bouli.



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X