Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos 14h00 ngày 14/5 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 14/05/2022 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos lúc 14h00 ngày 14/5 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos 14h00 ngày 14/5

Người hâm mộ Shonan Bellmare không thể hài lòng với bộ mặt thi đấu hiện tại của đội bóng con cưng. Dù đã chơi đến 12 trận nhưng kết quả tốt nhất mà Shonan Bellmare có chỉ là 1 chiến thắng. Hòa thêm 4 trận, họ nắm trong tay vỏn vẹn 7 điểm ít ỏi. Với kết quả đó, không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Satoshi Yamaguchi phải đứng áp chót BXH. Ngược lại Yokohama Marinos đang xếp thứ 3 với 21 điểm.

Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos
Soi kèo Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos VĐQG Nhật 2022

Xét đến phong độ hiện tại, Shonan Bellmare không có được kết quả khả quan để đáp ứng sự kỳ vọng của khán giả nhà. Thống kê từ giới chuyên môn cho thấy 4 trận liên tiếp Shonan Bellmare góp mặt đều không được ca khúc khải hoàn. Đáng nói rằng có 3 trận trong đó khép lại với thất bại chung cuộc. Mới đây khi đối đầu chủ nhà Avispa Fukuoka, Shonan Bellmare đã hòa đối thủ không bàn thắng.

Dù cho trận tới Shonan Bellmare được chơi tại tổ ấm Lemon Gas nhưng họ vẫn bị giới chuyên môn đánh giá thấp. Nên nhớ rằng 4/5 trận mới nhất đội bóng này chơi tại sân nhà chỉ biết đến hòa và thua. Với trận sân nhà mới nhất, đoàn quân của HLV Satoshi Yamaguchi bị đội khách Shimizu S-Pulse đánh bại tới 4-1. Qua đó họ đã thua 4/5 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà. Xét tổng thể, 10/13 trận Shonan Bellmare thi đấu đều thua handicap.

Đối với Yokohama Marinos, họ đang sở hữu phong độ ổn định hơn đối thủ rất nhiều. 5 trận liên tiếp thi đấu, Yokohama Marinos đều duy trì được thành tích bất bại. Có 4 trận trong đó Kevin Muscat cùng các học trò được ca khúc khải hoàn. Khi chơi xa nhà, họ còn bất bại 5 trận liên tiếp. Bởi vậy Yokohama Marinos có thừa khả năng giành về 3 điểm ở trận tới.

Tỷ lệ Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos

Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos
Tỷ lệ Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos

Tài/Xỉu trận Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những lần đối đầu gần đây giữa Shonan Bellmare và Yokohama Marinos. Thống kê chỉ ra rằng 3 trận liên tiếp hai đội bóng này chạm trán đều có tổng 2 bàn là cao nhất. Hơn thế nữa 10/14 trận Shonan Bellmare chơi tại sân nhà và 4/6 trận Yokohama Marinos góp mặt đều dưới 3 bàn. Chung quy lại trận tới sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos: 0-2

Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos

Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos
Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos
Thành tích gần đây của Yokohama Marinos

Đội hình dự kiến Shonan Bellmare vs Yokohama Marinos

  • Shonan Bellmare: Tani, Tachi, Oiwa, Sugioka, Elyounoussi, Yonemoto, Barada, Ishihara, Hata, Ohashi, Wellington.

  • Yokohama Marinos: Takaoka, Koike, Eduardo, Iwata, Hatanaka, Kida, Nagato, Élber, Lopes, Ceara, Marcos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X