Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Vissel Kobe 12h00 ngày 28/10 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Sáu 27/10/2023 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Vissel Kobe lúc 12h00 ngày 28/10 (Giải VĐQG Nhật Bản): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Vissel Kobe

Vissel Kobe sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này và như thường lệ, áp lực đang đè nặng lên đoàn quân của HLV. Họ vẫn đang đứng đầu giải vô địch quốc gia J-League và danh hiệu sân chơi số 1 Nhật Bản trong lịch sử câu lạc bộ đang nằm trong tầm ngắm của họ. Sự chờ đợi của những người hâm mộ càng cao hơn khi họ gặp Shonan Bellmare trong một trận đấu ở vòng đấu thứ 31. Điều này thực tế sẽ trở thành hiện thực nếu như Vissel Kobe tiếp đà phong độ ấn tượng gần đây.

Shonan Bellmare vs Vissel Kobe
Nhận định Shonan Bellmare vs Vissel Kobe 12h00 ngày 28/10 (VĐ Nhật 2023)

Cho đến nay, Vissel hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi cơn bão chấn thương đổ dồn vào đội dẫn đầu giải đấu. Họ đã tự tin đáp ứng những kỳ vọng đặt ra cho một câu lạc bộ chưa bao giờ đạt đến những đỉnh cao J-League trước đây. Tất nhiên, tất cả những điều đó sẽ trở thành hiện thực khi có những ngôi sao dẫn đầu như Yuya Osako và Yoshinori Muto. 20 bàn thắng của Osako và giúp anh ấy ở vị trí vua phá lưới và đưa Vissel Kobe trở thành hàng công hiệu quả bậc nhất.

Mặc dù trọng tâm luôn đổ dồn vào những người dẫn đầu giải đấu, Shonan Bellmare hiện cũng không thiếu sự chú ý hay áp lực. Họ đang ở trung tâm của cuộc chiến trụ hạng, chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm khi cố gắng đảm bảo sự xuất hiện câu lạc bộ trong mùa giải thứ 7 liên tiếp ở giải đấu hàng đầu Nhật Bản. Dù sao thì Shonan đã tìm lại được phong độ tốt vào đúng thời điểm trong cuộc chiến tìm kiếm “sự sống” của họ trong khoảng thời gian gần đây.

Cụ thể là Shonan giành chiến thắng 3 trong 4 trận cuối cùng để thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Một hàng phòng ngự bất ngờ không thể xuyên thủng chính là chìa khóa, khi họ chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 4 trận đấu gần đây. Không gì có thể kiểm tra được phong độ tốt của Shonan Bellmare như đội đầu bảng, nhưng khó có thể chứng kiến chủ nhà giành được kết quả tốt trong trận đấu này, với 3 điểm trong giai đoạn tương đối quan trọng này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Shonan Bellmare vs Vissel Kobe

Dù đứng đầu bảng hay cuối bảng, kết quả này sẽ ảnh hưởng rất lớn trên toàn giải đấu. Vissel Kobe sẽ tiến một bước gần hơn tới danh hiệu lịch sử nên họ sẽ làm tất cả để có thể giành được 3 điểm, và thậm chí là một chiến thắng đậm. Thống kê gần đây chứng kiến sự xuất sắc của bộ đôi tiền đạo Yuya Osako và Yoshinori Muto, dẫn đến những cơn mưa bàn thắng. Nhất là khi Shonan Bellmare thường không có được bản lĩnh trước các đối thủ mạnh.

Dự đoán kết quả Shonan Bellmare vs Vissel Kobe: 1-3

Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Vissel Kobe

Nhận định Shonan Bellmare vs Vissel Kobe 12h00 ngày 2810 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Vissel Kobe

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Nhận định Shonan Bellmare vs Vissel Kobe 12h00 ngày 2810 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Nhận định Shonan Bellmare vs Vissel Kobe 12h00 ngày 2810 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của Vissel Kobe

Đội hình dự kiến Shonan Bellmare vs Vissel Kobe

  • Shonan Bellmare: Song Bum-Keun, K. Ohno, S. Yamamoto, K. Tachi, T. Hata, N. Yamada, A. Barada, K. Onose, K. Okuno, T. Elyounoussi, Y. Ohashi.

  • Vissel Kobe: D. Maekawa, G. Sakai, L. Osaki, R. Hatsuse, Matheus Thuler, H. Yamaguchi, K. Yuruki, M. Saito, D. Sasaki, Y. Osako, Y. Muto.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X