Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, Shonan Bellmare vs Tokyo 16h00 ngày 18/6 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 18/06/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Shonan Bellmare vs Tokyo thuộc J-League 1 2022 hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia châu Á, góc dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Tokyo

Shonan Bellmare vs Tokyo 4
Shonan Bellmare vs Tokyo

2 thất bại gần nhất trước Cerezo Osaka đã đặt dấu chấm hết cho Shonan Bellmare tại cúp quốc gia Nhật Bản. Điều đáng nói là đoàn quân của Satoshi Yamaguchi đã để thua thảm 1-4 trước đối thủ này trên sân nhà ngay sau khi thất bại 1-0 ở lượt đi. Điều này khiến NHM đội bóng không đặt nhiều niềm tin vào kịch bản thắng lợi chiều nay.

Cần biết rằng, CLB chủ sân Shonan BMW Stadium Hiratsuka đang không có được thành tích tốt tại J League khi thu về vỏn vẹn 7 điểm sau 6 vòng đấu mới đây. Hệ quả, họ rơi xuống vị trí thứ 17 trong nhóm cầm đèn đỏ với 13 điểm có được, kém khu vực an toàn đúng 2 điểm. Trên sân nhà, mọi chuyện còn tệ hơn với đội bóng này.

Thống kê cho thấy, tập thể dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia Satoshi Yamaguchi đang sở hữu thành tích tệ thứ 2 tại giải VĐQG khi được trở về sào huyệt của mình. Cụ thể, họ chỉ thắng vỏn vẹn 1/8 lần tiếp đón khách kể từ đầu mùa, hòa 2 và thua 5 trận còn lại. Ngoài ra, đội bóng này để thua 4/6 trận sân nhà đã qua được áp tỷ lệ châu Á.

Bên kia sân, Tokyo vẫn tiếp tục cho thấy được điểm rơi phong độ cực tốt của mình với chiến thắng 2-0 trước Fuji University tại Cúp Hoàng đế. Đây là trận ca khải hoàn thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường mà đội bóng này có được. Trên BXH J League lúc này, CLB thủ đô đã leo lên hạng 6 với 25 điểm có được sau 7 thắng, 4 hòa, 5 thất bại.

  • Lựa chọn: Tokyo

Nhận định hiệp 1 Shonan Bellmare vs Tokyo

7/10 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB luôn có bàn thắng được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên. Kịch bản lưới rung tương tự diễn ra ở 7/8 trận sân nhà mới đây của Shonan Bellmare cũng như 5/7 chuyến làm khách vừa qua của Tokyo. Đó là cơ sở vững chắc để tin vào kịch bản Tài hiệp 1 ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Tài

Tỷ lệ tài xỉu Shonan Bellmare vs Tokyo

4 màn đọ sức gần nhất giữa Shonan Bellmare và Tokyo chứng kiến 12 pha lập công được thực hiện, trung bình 3.0 bàn/trận. Ngoài ra, 6/8 trận sân nhà mới đây có sự góp mặt của Shonan Bellmare và 4 chuyến du đấu vừa qua của Tokyo, Tài là kết quả chung cuộc. Bởi vậy, 90 phút tới mốc Tài vẫn đáng tin cậy.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Shonan Bellmare vs Tokyo: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Shonan Bellmare vs Tokyo 16h00 ngày 186(VĐQG Nhật 2022) 1
Shonan Bellmare vs Tokyo

Thành tích gần đây Shonan Bellmare vs Tokyo

Nhận định Shonan Bellmare vs Tokyo 16h00 ngày 186(VĐQG Nhật 2022) 2
Thành tích gần đây của đội Shonan Bellmare
Nhận định Shonan Bellmare vs Tokyo 16h00 ngày 186(VĐQG Nhật 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Tokyo

Đội hình dự kiến:

  • Shonan Bellmare: Tani, Fukushima, Oiwa, Sugioka, Kobayashi, Yonemoto, Hiraoka, Barada, Takahashi, Ohashi, Segawa
  • Tokyo: Hatano, Nakamura, Morishige, Kimoto, Ogawa, Watanabe, Abe, Higashi, Nagai, Adailton, Yamashita

Bảng xếp hạng




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X