Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 2/7 (VĐQG Nhật 2022)

Thứ Bảy 02/07/2022 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus lúc 17h00 ngày 2/7 (VĐQG Nhật 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 2/7

Câu lạc bộ Shonan Bellmare trong thời gian gần đây đang không có được những thống kê cho thấy sự ổn định về phong độ. Tại vòng đấu trước, SHO đã có được thắng lợi 1-0 trong chuyến hành quân tới sân của Kyoto. Tuy nhiên, trong 7 lần ra sân đấu gần đây thì Shonan Bellmare mới chỉ có 3 lần đánh bại các đối thủ và đã có đến 4 lần nhận những thất bại.

Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus
Soi kèo Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus VĐQG Nhật 2022 

Cùng nhìn về quá trình thi đấu tại giải VĐQG Nhật Bản mùa này, Shonan Bellmare cũng đang không có được những con số thống kê tốt. Trải qua 18 vòng đã đấu, SHO mới có được 5 chiến thắng, trong khi họ đã nhận về tới 9 trận thua. Với 19 điểm có được, Shonan Bellmare đang là đội bóng chỉ có được vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng vào lúc này. Đặc biệt, SHO cũng không có những thống kê tốt trên sân nhà của mình. Cụ thể, sau 9 ngày thi đấu trên lãnh địa Hiratsuka Kyujo thì Shonan Bellmare đã nhận về tới 5 thất bại.

Trái với đối thủ của mình, Nagoya lúc này đang có được thống kê tốt về mạch phong độ thi đấu. Sau kết quả hòa 1-1 trước Kashima Antlers vừa qua, Grampus trong mạch 10 trận gần nhất của mình đã có được tổng 7 trận thắng và 1 kết quả hòa. Cùng với đó, Nagoya cũng đang có được thành tích tốt tại giải VĐQG Nhật Bản khi đang có được 21 điểm cùng với vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Cùng nhìn về thành tích đối đầu trong thời gian gần đây, những vị khách đang là những người có được lợi thế lớn. Cụ thể, Nagoya đang có được chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trước Shonan Bellmare với 4 trận thắng trong số đó. Đáng chú ý, nhìn rộng về mạch 10 lần so tài gần nhất của hai đội thì Nagoya Grampus cũng đã có được 6 lần không thua tại rào cản handicap Châu Á khi gặp Shonan Bellmare.

Tỷ lệ Shimizu Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus

Nhận định Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 27 (VĐQG Nhật 2022) 1

Tỷ lệ Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus

Tài/Xỉu trận Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus

Những lần tranh tài giữa Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus thường xuyên có rất ít bàn thắng xuất hiện khi mới chỉ có 3/9 trận gần nhất kết thúc có nhiều hơn 2 bàn thắng. Cùng với đó, 4/10 ngày thi đấu vừa qua của SHO có số pha lập công nhiều hơn 2. Đặc biệt, trong 10 trận cầu tham dự gần đây của Nagoya mới chỉ có đúng 3 trận cầu có nhiều hơn 2 pha làm bàn. Do đó, trận cầu chuẩn bị diễn ra được dự báo sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus: 0-1

Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus

Nhận định Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 27 (VĐQG Nhật 2022) 2

Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Nhận định Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 27 (VĐQG Nhật 2022) 3

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare 

Thành tích gần đây của Nagoya Grampus

Nhận định Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus 17h00 ngày 27 (VĐQG Nhật 2022) 4

Thành tích gần đây của Nagoya Grampus 

Đội hình dự kiến Shonan Bellmare vs Nagoya Grampus

  • Shonan Bellmare: Tani, Tachi, Oiwa, Sugioka, Tanaka, Ishihara, Ikeda, Barada, Takahashi, Segawa, Machino.

  • Nagoya Grampus: Langerak, Maruyama, Fujii, Nakatani, Morishita, Sento, Inagaki, Soma, Silva, Kakitani, dos Santos Castro.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X