Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Shonan Bellmare vs Kyoto 13h00 ngày 12/3 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 11/03/2023 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shonan Bellmare vs Kyoto lúc 13h00 ngày 12/3 (VĐQG Nhật Bản): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Shonan Bellmare vs Kyoto

Vòng thi đấu thứ 4 của VĐ Nhật Bản, trên sân vận động Lemon Gas Stadium sẽ là cuộc đối đầu giữa câu lạc bộ Shonan Bellmare và câu lạc bộ Kyoto. Hiện tại đội chủ nhà đang có vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng còn đội khách là vị trí thứ 11.

Shonan Bellmare vs Kyoto
Soi kèo Shonan Bellmare vs Kyoto VĐ Nhật Bản 2023

Cụ thể sau 3 vòng thi đấu, Shonan Bellmare chưa biết đến mùi thất bại khi giành chiến thắng ở ngày đầu ra quân và sau đó là 2 trận hòa. Giành được 5 điểm nhờ vào việc ghi 8 bàn thắng và để thủng lưới 4 bàn.

Đội khách Kyoto chưa có trận hòa nào cả khi phải nhận 2 thất bại ở 2 vòng đấu đầu tiên, nhưng sang vòng 3 thì câu lạc bộ này đã đánh bại được FC Tokyo trên sân nhà của mình với chiến thắng 2-0. 3 điểm cùng 2 bàn thắng và 3 bàn thua là những gì các cầu thủ Kyoto thể hiện cho đến lúc này tại VĐ Nhật Bản.

Thành tích đối đầu Shonan Bellmare đang là đội có lợi thế nếu tính ở 5 trận gần nhất hai đội đối đầu trực tiếp với nhau. Đội chủ nhà thắng 2 hòa 3 và tất nhiên ở chiều hướng ngược lại đội khách thua 2 hòa 3. Trận đấu tới, khả năng Shonan Bellmare có chiến thắng để tiếp tục nối dài mạch bất bại của mình tại VĐ Nhật Bản là cao hơn việc họ bị Kyoto cầm hòa hoặc đội khách đánh bại.

Tỷ lệ Shonan Bellmare vs Kyoto

Nhận định Shonan Bellmare vs Kyoto 13h00 ngày 123 (VĐ Nhật Bản 2023) 1
Tỷ lệ Shonan Bellmare vs Kyoto

Tài/Xỉu trận Shonan Bellmare vs Kyoto

Nhìn vào số bàn thắng bàn thua của đội chủ nhà và đội khách vào lúc này ở sân chơi VĐ Nhật Bản, chúng ta có thể thấy rằng Shonan Bellmare lựa chọn lối đá phóng khoáng chứ không phải chắt chiu, nó trái ngược hoàn toàn so với Kyoto bởi câu lạc bộ này thi đấu một cách cẩn thận. Trận đấu tới khá khó để đưa ra nhận định về kèo tài hay kèo xỉu sẽ nổ, bởi hai câu lạc bộ này đang ở hai trường phái khác hẳn nhau.

Dự đoán kết quả Shonan Bellmare vs Kyoto: 1-0

Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Kyoto

Nhận định Shonan Bellmare vs Kyoto 13h00 ngày 123 (VĐ Nhật Bản 2023) 2
Thành tích đối đầu Shonan Bellmare vs Kyoto

Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Nhận định Shonan Bellmare vs Kyoto 13h00 ngày 123 (VĐ Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Thành tích gần đây của Kyoto

Nhận định Shonan Bellmare vs Kyoto 13h00 ngày 123 (VĐ Nhật Bản 2023) 4
Thành tích gần đây của Kyoto

Đội hình dự kiến Shonan Bellmare vs Kyoto

  • Shonan Bellmare: Song Beom-keun, Sugioka Daiki, Oiwa Kazuki, Tachi Koki, Nagaki Ryota, Tarik Elyounoussi, Onose Kosuke, Hata Taiga, Ishihara Hirokazu, Ohashi Yuki, Machino Shuto.

  • Kyoto: Tomoya Wakahara, Shirai Kosuke, Inoue Rikito, Asada Shogo, Kyo Sato, Fukuoka Shimpei, Sota Kawasaki, Takeda Shohei, Fuki Yamada, Anderson Patric Aguiar Oliveira, Kinoshita Kosuke.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X